Chủ tịch nước gặp mặt các cựu tù binh Việt Nam

24/02/2015 00:00

Chủ tịch nước khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm tới các đối tượng chính sách, cố gắng giải quyết không để sót, lọt ai.

Ngày 22/2, tức mùng 4 Tết, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã dự buổi họp mặt đầu Xuân với Ban Liên lạc tù binh Việt Nam và đại diện các ban liên lạc cựu tù, hội tù binh của các tỉnh, thành trong cả nước tại Bảo tàng Chứng tích chiến tranh ở TP.HCM.
   
  Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng các đồng chí cựu tù binh cách mạng thăm Bảo tàng Chứng tích chiến tranh.
   
  Trong không khí ấm áp đầu Xuân của buổi họp mặt, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã chúc các đồng chí cựu tù cách mạng luôn mạnh khỏe, vững tin vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước; động viên con cháu đi theo con đường cách mạng của cha anh. Đồng thời có những ý kiến đóng góp nhiệt tình, thẳng thắn và xây dựng cho Đảng, cho đất nước.
   
  Tham dự buổi họp mặt không chỉ với tư cách là lãnh đạo Đảng và Nhà nước, mà còn với tư cách là người từng bị địch bắt tù đày, Chủ tịch nước và các cựu tù binh đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm hào hùng và anh dũng của các chiến sĩ cựu tù binh 45 năm về trước.
   
  Dành nhiều thời gian lắng nghe và ghi nhận những kiến nghị của các cựu tù binh về chế độ chính sách, liên quan, Chủ tịch nước khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm tới các đối tượng chính sách, cố gắng giải quyết không để sót, lọt ai.
  
Theo Chinhphu
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch nước gặp mặt các cựu tù binh Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO