Chồng đâm chết vợ, lãnh án tù chung thân

14/07/2017 00:00

(TN&MT) - Đến gặp vợ để giải quyết việc nuôi con, Thạnh đã dùng dao đâm vợ cũ khiến vợ tử vong sau đó. Đối tượng đã phải lãnh án tù chung thân cho hành vi của mình.

Bị cáo Thạnh tại phiên tòa
Bị cáo Thạnh tại phiên tòa

Ngày 14/7, TAND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết vừa mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Ngô Ngọc Thạnh (SN 1988; trú tại xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) về tội danh “Giết người”.

Theo cáo trạng, do mâu thuẫn vợ chồng nên anh Ngô Ngọc Thạnh và chị Nguyễn Thị Lan (SN 1988, trú tại xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền) đã ly hôn.

Sau đó, Thạnh đưa con gái ra tỉnh Hà Nam sinh sống. Đến tháng 10/ 2016, chị Lan đưa con gái vào TP. Huế chơi.

Thấy thế, Thạnh đã gọi điện cho vợ cũ và nói rằng: “Đưa con ra tao nuôi”. Chị Lan nói lại với Thạnh: “Tao không đem ra, con mi thì mi đem ra mà nuôi”. Thạnh lại nói với vợ: “Cho mi một tuần, tau vô đấm chết”.

Vào ngày 26/10/2016, Thạnh đón xe từ Hà Nam vào Huế để gặp chị Lan với mục đích giải quyết mâu thuẫn về việc ai sẽ nuôi con.

Tối 27/10/2016, Thạnh đến quán chè Cung Đình Huế (đường Nguyễn Huệ, TP. Huế) để gặp vợ. Tại đây hai bên xảy ra xô xát, lời qua tiếng lại và Thạnh dùng con dao giấu trong người đâm nhiều nhát trúng vào vùng ngực, đầu, mặt và hai vai của chị Lan, sau đó cắt vào cổ nạn nhân.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu và chữa trị tại Bệnh viện Trung ương Huế nhưng đến ngày 3/11/2016, chị Lan đã không qua khỏi.

Xét thấy hành vi của bị cáo mang tính chất côn đồ, có chủ ý nên HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Ngô Ngọc Thạnh mức án tù chung thân về tội danh “Giết người”.

Thế Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng đâm chết vợ, lãnh án tù chung thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO