Chính thức ra mắt dự án 'hot' nhất khu vực Đông Anh, Hà Nội

23/11/2017 00:00

(TN&MT) - Vừa qua, dự án Eurowindow River Park tại Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội đã chính thức ra mắt. Sự xuất hiện của dự án đã nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” cho thị trường bất động sản khu vực Đông Anh.

Đông Anh được biết đến là mảnh đất giàu truyền thống văn hóa, lịch sử có vị thế hết sức đặc biệt của Thủ đô Hà Nội, ở trung tâm châu thổ sông Hồng. Trong chiến lược phát triển của Thủ đô, Đông Anh giữ vai trò trọng yếu với mục tiêu nhanh chóng trở thành khu vực phát triển năng động và dẫn đầu thành phố. Vừa qua, thành phố Hà Nội có kế hoạch xây dựng thêm 6 cây cầu bắc qua sông Hồng, sông Đuống cùng hàng loạt tuyến đường được nâng cấp, mở rộng.

Trong đó, có 4 cây cầu được bắc qua khu vực Đông Anh, việc hạ tầng được đầu tư đồng bộ giúp Đông Anh dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố Hà Nội và các khu vực lân cận. Điều này sẽ giúp giá bất động sản khu vực Đông Anh được dự báo sẽ tăng nhanh và tạo nên làn sóng đầu tư vào khu vực này. Đây chính là những điều kiện thuận lợi giúp dự án Eurowindow River Park có được những ưu thế vượt trội cả về vị trí và giá trị bất động sản ngày càng tăng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vương Đình Hoài - Giám đốc Công ty TNHH Thăng Long (đại diện chủ đầu tư dự án Eurowindow River Park) cho biết: “Dự án được quy hoạch trở thành một khu đô thị cao cấp, hiện đại với hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ, hệ thống giao thông kết nối thuận tiện. Khi đi vào hoạt động, Eurowindow River Park sẽ góp phần thay đổi diện mạo của khu vực Đông Anh, giúp khu vực này trở nên hiện đại và khang trang hơn".

Ông Vương Đình Hoài – GĐ Công ty TNHH Thăng Long – CĐT dự án Eurowindow River Park.
Ông Vương Đình Hoài – GĐ Công ty TNHH Thăng Long – CĐT dự án Eurowindow River Park.

Theo ông Hoài, Eurowindow River Park sẽ mang đến cư dân không gian sống xanh, môi trường văn minh, tiện nghi và hiện đại. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào quý 4/2019.

Cũng tại buổi lễ đại diện đơn vị phát triển dự án, ông Nguyễn Mạnh Cường – đại diện Chủ đầu tư đã ký hợp đồng chính thức với 3 đại lý phân phối sản phẩm căn hộ chung cư Eurowindow River Park: Đất Xanh Miền Bắc, Cenland và Phú Tài Land. Đây là 3 đơn vị tư vấn BĐS uy tín, chuyên nghiệp, chính xác.

Ông Nguyễn Mạnh Cường chia sẻ: “Eurowindow River Park là khu đô thị lớn gồm 4 tòa chung cư cùng shophouse và biệt thự liền kề. Chung cư Eurowindow River Park hướng đến những khách hàng là giới văn phòng, những gia đình trẻ có thu nhập trung bình nhưng mong muốn được sở hữu căn hộ chung cư chất lượng trong KĐT cao cấp với giá cả bình dân chỉ từ 16.5 triệu đồng/m2. Sự xuất hiện của Eurowindow River Park chắc chắn sẽ đáp ứng phần nào nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư phân phúc BĐS này”.

Cũng theo ông Cường, tại lễ ra mắt, nhiều khách hàng đã quyết định mua bất động sản tại Eurowindow River Park nhờ những ưu thế của dự án. Ông Trần Văn Lý (Thanh Hóa) cho biết: "Con trai tôi đang làm việc tại Long Biên, Hà Nội, tôi muốn mua cho con một căn hộ để sớm ổn định cuộc sống. Do đó, từ lâu tôi đã tìm hiểu nhiều dự án quanh khu vực con tôi làm việc. Khi tìm hiểu thông tin về Eurowindow River Park, tôi ưng ngay. Sau một tuần tìm hiểu, tôi đã chọn mua căn hộ 77,6m2 tại tòa Park 2”.

Khách hàng quan tâm dự án liên hệ số điện thoại đại lý của Eurowindow Holding: Phú Tài Land 094.128.5588, Cenland 0931.858.186 hoặc Đất xanh miền Bắc 0914.429.191.
Khách hàng quan tâm dự án liên hệ số điện thoại đại lý của Eurowindow Holding: Phú Tài Land 094.128.5588, Cenland 0931.858.186 hoặc Đất xanh miền Bắc 0914.429.191.

Theo quan điểm của ông Lý, vị trí nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ là ba yếu tố quan trọng để ông quyết định mua căn hộ. Bên cạnh đó, Eurowindow River Park tọa lạc tại khu vực mật độ dân sống không quá đông như nội thành, nên cư dân tại đây được hưởng không khí trong lành cùng hệ thống tiện ích đầy đủ.

Là một trong những khách hàng đầu tiên đặt cọc mua căn hộ tại lễ ra mắt, anh Dương Minh Thịnh (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Gia đình tôi đang phải ở nhà thuê, tính ra, mỗi tháng phải trả khoảng sáu triệu đồng cho việc thuê nhà tuy nhiên không gian sống thì không được thoải mái và tự do. Thỉnh thoảng phải chuyển nhà, tìm nhà thuê mới. Chính vì vậy, sở hữu một căn hộ của riêng mình là mơ ước từ lâu của vợ chồng tôi”.

Anh Thịnh cho biết, gia đình anh gặp nhiều khó khăn trong việc tìm mua căn hộ có vị trí thuận tiện với chỗ làm. Các dự án giá hợp lý thì xa trung tâm thành phố, các căn hộ tại khu vực trung tâm thì có giá cao. Vậy nên, anh Thịnh cảm thấy hài lòng với lựa chọn tại Eurowindow River Park bởi vị trí đắc địa, chất lượng công trình tốt, giá cả bình dân. Bên cạnh đó, khách mua căn hộ được ngân hàng hỗ trợ cho vay 70% với lãi suất ưu đãi trong vòng 25 năm, điều kiện thuận lợi này giúp vợ chồng anh sở hữu căn hộ.

Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Eurowindow Holding với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Eurowindow Holding đã từng phát triển thành công nhiều dự án trong nước và tại LB Nga. Đại diện chủ đầu tư cho biết, uy tín của chủ đầu tư là cam kết để các cư dân tương lai của Eurowindow River Park sở hữu những sản phẩm bất động sản chất lượng. Đây là lý do khiến Eurowindow River Park được nhiều khách hàng chú ý nhất tại khu vực Đông Anh, Hà Nội.

Kết thúc tuần lễ ra mắt đã có gần 500 căn hộ Eurowindow River Park giao dịch thành công điều này cho thấy sức hút của căn hộ cao cấp giá bình dân chưa bao giờ giảm nhiệt.

PV

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chính thức ra mắt dự án 'hot' nhất khu vực Đông Anh, Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO