Chạy vì động vật hoang dã của Việt Nam

08/12/2014 00:00

(TN&MT) - Nằm trong chuỗi các hoạt động bảo vệ động vật hoang dã tại Việt Nam, ngày 7/12/2014 cuộc thi “Chạy vì động vật hoang dã của Việt Nam” đã được tổ...

(TN&MT) - Nằm trong chuỗi các hoạt động bảo vệ động vật hoang dã tại Việt Nam, ngày 7/12/2014, Câu lạc bộ chạy tình nguyện Hanoi Red River Runners và Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên (ENV) đã đồng tổ chức giải “Chạy vì động vật hoang dã của Việt Nam” 2014 dành cho cộng đồng người Việt Nam và nước ngoài tại Hà Nội.
   
   
  Đây là năm thứ hai liên tiếp cuộc thi chạy Sông Hồng gây quỹ cho hoạt động bảo vệ ĐVHD của Việt Nam. Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của hàng trăm người, cùng với đó là rất nhiều khán giả từ các lứa tuổi đến cỗ vũ cho cuộc thi.
   
  Cuộc thi chạy có nhiều cự li 21km, 10km, 5km và cả cự li chạy ngắn dành cho trẻ em. Đây là cơ hội để những người có cùng mong muốn bảo vệ ĐVHD thuộc nhiều quốc tịch khác nhau cùng chia sẻ, giao lưu, đồng thời góp sức vào công tác nâng cao nhận thức cho cộng đồng, giảm cầu tiêu thụ ĐVHD và bảo vệ các loài ĐVHD của Việt Nam.
VD
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chạy vì động vật hoang dã của Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO