Cháy kho dữ dội trong đêm, Cảnh sát phá tường, mở đường dập lửa

08/12/2014 00:00

Do vị trí xảy ra hỏa hoạn nằm sâu trong khu công nghiệp Minh Khai, cách đường Ql32 khoảng 300m nên lực lượng cứu hỏa đã gặp nhiều khó khăn...

   
   
Hàng chục chiến sỹ cảnh sát phòng cháy chữa cháy, quân nhân đã phải phá tường, vượt tường để mở đường cho vòi rồng tiếp cận hiện trường vụ hỏa hoạn tại một kho rộng cả trăm mét vuông tại Khu Công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm-Minh Khai (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đêm 7/12.
   
  Vào khoảng 22 giờ 30 phút ngày 7/12, hỏa hoạn đã bất ngờ bùng phát và bao trùm kho chế thử của Công ty trách nhiệm hữu hạn công nghệ Long Phương (lô A2, cụm Công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm-Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.).
   
   
   
  Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào thời điểm trên, họ bỗng thấy lửa bốc lên dữ dội từ một kho nằm trong khu công nghiệp, kèm theo đó là khói dày đặc.

  Một người thoát ra từ khu vực cháy kể lại: Khoảng 22 giờ 30, chị đang cùng một số người trực ca đêm trong kho thử chế thì phát hiện ra hỏa hoạn.

  “Hoảng hồn, chúng tôi hô hoán nhau chạy ra ngoài và báo cho lực lượng Phòng cháy chữa cháy,” nhân chứng nói.

  Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn, lửa đã bùng lên và nhanh chóng lan rộng ra khu chứa vật liệu có diện tích khoảng hơn 100m2.

  Do vị trí xảy ra hỏa hoạn nằm sâu trong khu công nghiệp Minh Khai, cách đường Ql32 khoảng 300m  nên lực lượng cứu hỏa đã gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận hiện trường. 7 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sỹ của các đội cứu hỏa Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Đan Phượng đã có mặt. Lính cứu hỏa phải sử dụng thang vượt tường để có thể đưa nước tới dập lửa.

  Ngoài ra, hơn 20 chiến sỹ thuộc doanh trại quân đội đóng trên địa bàn cũng đã được huy động tới hỗ trợ phá tường, mở đường cho vòi rồng tiếp cận hiện trường.

  Tới thời điểm 23 giờ 30 cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế. Theo quan sát tại hiện trường, lửa đã thiêu rụi toàn bộ các vật dụng chứa trong khu vực này. Rất may không có thiệt hại về người trong vụ việc trên.

  Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ./.
   
TTXVN
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy kho dữ dội trong đêm, Cảnh sát phá tường, mở đường dập lửa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO