Cát Tường Phú Hưng: Sức hút đến từ 5 giá trị vàng

15/01/2019 14:05

(TN&MT) - Vị trí đắc địa, không gian sống hiện đại, tiện ích đẳng cấp, pháp lý minh bạch, cùng tiềm năng sinh lời vượt trội… là những yếu tố riêng biệt mà Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng sở hữu.

PHU1
Phối cảnh tổng thể Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng

Vị trí đắc địa ngay cửa ngõ phía Bắc TP.HCM

Là Khu đô thị phức hợp - cảnh quan có quy mô lên đến 92,7ha, Cát Tường Phú Hưng được đánh giá cao nhờ vị trí vàng ngay cửa ngõ phía Bắc TP.HCM. Do đó, cư dân sinh sống nơi đây sẽ được thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại và đồng bộ. Tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 14 (tuyến tránh), đường Trường Chinh (nối dài) và tỉnh lộ ĐT.741, thành phố Đồng Xoài, Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng được kỳ vọng sẽ tạo ra một môi trường sống lý tưởng bậc nhất tại trung tâm Bình Phước.

Cùng với đó, vị trí trung tâm đắc địa, nơi giao thoa của các tuyến đường huyết mạch nên từ dự án có thể di chuyển dễ dàng và nhanh chóng đến các cơ quan hành chính trọng yếu như: UBND tỉnh Bình Phước, Công an tỉnh, các Sở ban ngành. Mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân, từ giáo dục, y tế đến mua sắm và giải trí, sẽ được đáp ứng nhanh chóng bởi các tiện ích lân cận như: Siêu thị Co.opmart Đồng Xoài, Vincom Plaza, Trung tâm thương mại ITC, Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ, Trường THPT chuyên Quang Trung, Trường CĐ Y tế Bình Phước,…

Đặc biệt, từ Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng, cư dân dễ dàng di chuyển đi TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai,… thông qua hệ thống hạ tầng giao thông xuyên suốt như: đường QL.14, QL.13,  ĐT.741, Cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn… Đặc biệt, khi tuyến Cao tốc TP.HCM - Chơn Thành - Cửa khẩu Hoa Lư và tuyến đường sắt Xuyên Á đi qua Cửa khẩu Hoa Lư được hình thành trong thời gian tới, vị trí này sẽ là cầu nối và đòn bẩy thúc đẩy giao thương giữa TP.HCM, Miền Đông Nam Bộ, Miền Tây Nam Bộ với các tỉnh Tây Nguyên và Vương Quốc Campuchia.

Kiến trúc trang nhã - cảnh quan ấn tượng

Một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất của Cát Tường Phú Hưng chính là thiết kế kiến trúc cảnh quan dự án. Dự án được quy hoạch đồng bộ, hài hòa từ tổng thể đến từng chi tiết. Ngôn ngữ thiết kế chủ đạo là màu xanh thiên nhiên thuần khiết gắn kết cùng kiến trúc phương Tây tinh tế, sang trọng.

Với quy mô gần 100ha, dự án được chia thành 4 phân khu, gồm: khu phố thương mại Phú Khang Thịnh, khu phố thương mại Phú Thiên Kim, khu phố thương mại Hưng Gia Vượng, khu phố thương mại Hưng Ngân Phát. Mỗi phân khu có những điểm nhấn và chức năng riêng biệt, nhưng đều thể hiện ước vọng về một cuộc sống năng động, phồn vinh.

Xen lẫn giữa mảng xanh từ công viên là những dãy nhà phố thương mại mang sắc màu tươi sáng, khoe vẻ trẻ trung dưới bầu trời lam đầy nắng thu hút mọi ánh nhìn. Tọa lạc trên các tuyến đường nội khu rộng lớn, thiết kế hiện đại, tối ưu hóa không gian, nhà phố thương mại tại Cát Tường Phú Hưng là sự kết hợp hoàn hảo cho cả kinh doanh lẫn an cư thuần túy.

phu2
Đại lộ Doanh Nhân - Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng

Tiện ích độc đáo đẳng cấp

Với bề dày kinh nghiệm phát triển các khu đô thị kiểu mẫu, coi trọng không gian sống và tiện ích cho cư dân, chủ đầu tư mong muốn sẽ kiến tạo Cát Tường Phú Hưng trở thành nơi đáng sống bậc nhất Bình Phước. Do đó, dự án được tích hợp đến 18 tiện ích chất lượng. Một trong những điểm nhấn độc đáo nhất tại dự án là Công viên Thế giới Di sản Kiến trúc The Destina rộng đến 2,1ha. Tại nơi đây, một quần thể di sản kiến trúc phương Tây được tái hiện sống động đến từng chi tiết.

Cách đó không xa là công viên Thế giới Điện ảnh The Angel rộng 1,8ha, đây là một tổ hợp vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi. Ấn tượng không kém là Quảng trường Ánh Sáng, Đại lộ Danh Nhân và Đại lộ Khải Hoàn, đây sẽ là những địa điểm gắn kết cộng đồng, sôi động và đầy năng lượng.

Cư dân Cát Tường Phú Hưng còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích giáo dục, y tế chất lượng cao ngay trong khuôn viên như: trường mầm non Thiên Thần Nhỏ, trường tiểu học Nhân Văn, bệnh viện đa khoa Phước Bình. Hai trung tâm thương mại sầm uất là Thiên Kim (quy mô 1,4ha) và Ngân Phát (quy mô 2,8ha) sẽ mang đến những sản phẩm, dịch vụ, chất lượng. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh được chú trọng với camera 24/24 và đội ngũ an ninh luôn túc trực. Cát Tường Phú Hưng chắc chắn sẽ mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cộng đồng cư dân tinh hoa.

Chủ đầu tư uy tín hàng đầu

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sức hút của dự án chính là uy tín của chủ đầu tư. Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng là dự án tâm huyết của Tập đoàn Địa ốc Cát Tường tại thị trường Bình Phước, do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm về mặt pháp lý cũng như tiến độ thi công của dự án.

Tập đoàn Địa ốc Cát Tường là một trong những doanh nghiệp BĐS hàng đầu phía Nam, chuyên đầu tư và phát triển các dự án đô thị quy mô lớn, khép kín, vị trí đắt giá, kiến trúc đẹp cùng khả năng khai thác tốt. Tiên phong phát triển, Tập đoàn Địa ốc Cát Tường đã mở lối đi riêng, tạo lợi thế cạnh tranh vượt trội trong phân khúc đất nền dự án và nhà phố xây sẵn. Công ty Cát Tường đã từng là chủ đầu tư nhiều dự án lớn mang lại lợi nhuận cao cho khách hàng, tiêu biểu như: dự án Cát Tường Phú Nam, Cát Tường Phú Thạnh, Cát Tường Phú Nguyên, Cát Tường Phú Sinh,…

phu3
Đại lộ Khải Hoàn - Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng

Đón đầu cơ hội

Sở hữu hàng loạt lợi thế, Cát Tường Phú Hưng không chỉ là chốn an cư chất lượng mà còn là dự án đang được giới đầu tư kỳ vọng và đón đầu cơ hội. Nhất là trong bối cảnh hiện tại, thị trường BĐS Bình Phước đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với hàng loạt tên tuổi lớn đã và đang lên những kế hoạch đầu tư lớn vào BĐS tỉnh này.

Bình Phước đã và đang phát triển về mọi mặt, đời sống người dân không ngừng nâng lên nhanh chóng. Thu nhập bình quân đầu người và tốc độ phát triển kinh tế đều hơn mức bình quân cả nước. Bình Phước hấp dẫn các nhà đầu tư trong và ngoài nước nhờ hệ thống giao thông thuận lợi; có Cửa khẩu quốc tế Hoa Lư với nước bạn Campuchia. Bình Phước có nhiều danh lam, thắng cảnh đẹp, nhiều di tích lịch sử văn hóa có giá trị, giàu tiềm năng phát triển du lịch.

Được biết, Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng chuẩn bị mở bán đợt đầu tiên với giá từ 745 triệu đồng/nền, phương thức thanh toán linh hoạt chỉ cần trả trước 50%, phần còn lại thanh toán đều trong 24 tháng kèm nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Vì thế, đây cũng là thời điểm thích hợp nhất để khách hàng và nhà đầu tư dễ dàng sở hữu những sản phẩm có vị trí đẹp, mức giá hấp dẫn và hưởng nhiều ưu đãi.

Có thể khẳng định giá trị BĐS của Cát Tường Phú Hưng sẽ gia tăng mạnh mẽ với sự phát triển năng động và đô thị hóa nhanh chóng của Bình Phước - vùng kinh tế trọng điểm kết nối chặt chẽ với Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM và các tỉnh Tây Nguyên. Đặc biệt, dự án tọa lạc ngay trung tâm hành chính, hệ thống trường học, khu công nghiệp của thành phố Đồng Xoài, rất phù hợp để triển khai những hoạt động thương mại và dịch vụ.

Với cơ sở hạ tầng phát triển cùng vị trí đắc địa, Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng xứng đáng là vùng đất vàng để an cư và đầu tư sinh lợi cho khách hàng, là điểm đến hấp dẫn trong xu thế đầu tư về vùng ven TP.HCM hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cát Tường Phú Hưng: Sức hút đến từ 5 giá trị vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO