Cao Bằng: Nhà sàn 5 gian cháy lúc nửa đêm

28/07/2014 00:00

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 1h sáng ngày 27/7 tại gia đình ông Chu Văn Minh, xóm Pác Puồng, xã Kim Cúc (huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng).

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 1h sáng ngày 27/7 tại gia đình ông Chu Văn Minh, xóm Pác Puồng, xã Kim Cúc (huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng). Ước tính thiệt hại ban đầu lên đến 600 triệu đồng.
   
Hiện trường vụ cháy
   
  Theo chủ của ngôi nhà bị cháy kể lại, khi cả gia đình đang ngủ cảm thấy hơi nóng tỏa đến nên tỉnh giấc, khi tỉnh giấc phát hiện ngọn lửa đã bùng cháy dữ dội, đỏ rực cả ngôi nhà nên chỉ kịp hộ nhau chạy ra ngoài chứ không kịp lấy được đồ dùng gì trong nhà ra.
   
  Dù đã được bà con dùng xô, chậu lấy nước từ ao trước nhà lên dập lửa nhưng do đám cháy quá lớn khiến hàng chục người đành bất lực. Rất may là đám cháy không gây thiệt hại về người.
   
  Tuy nhiên, ngọn lửa đã thiêu rụi ngôi nhà 5 gian bằng gỗ, lợp mái ngói, và nhiều vật dùng, máy móc phục vụ cho sản xuất nông nghiệp như máy cày, máy xay xát, ti vi, tủ lạnh, 2 xe máy, và gần 2 tấn, ngô vừa mới được gia đình thu hoạch và cất để dành.
   
  Tại hiện trường, theo quan sát của PV, khu vực xảy ra cháy chỉ còn lại một bãi đất trống và vài chiếc cột bị cháy đen thui, một số đồ dùng bằng sắt còn sót lại chỏng chơ giữa đống đổ nát.
   
  Trao đổi với PV, một lãnh đạo xã Kim Cúc cho biết: "Nhân được thông tin, bà con nhân dân, chính quyền địa phương và một số tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đã đến động viên, giúp đỡ gia đình ông Minh".
   
  Nguyên nhân gây cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
   
Theo Lao động
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cao Bằng: Nhà sàn 5 gian cháy lúc nửa đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO