Cần Thơ: Tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng

27/07/2018 16:33

(TN&MT) - Ngày 27/7, nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sĩ, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ - Chủ tịch HĐND TP.Cần Thơ Phạm Văn Hiểu dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh liệt sĩ, người có công cách mạng trên địa bàn Thành phố. 

pbt
Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ TP.Cần Thơ Phạm Văn Hiểu thăm hỏi mẹ Việt Nam anh hùng

Đoàn công tác đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 02 mẹ Việt Nam anh hùng là mẹ Lê Thị Bình, (P.An Phú, Q.Ninh Kiều) và mẹ Phan Thị Nở (P.An Bình, Q.Cái Răng) và 03 gia đình thương binh liệt sĩ và gia đình người có công với cách mạng tại quận Ninh Kiều.

Tại các gia đình, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ - Chủ tịch HĐND TP.Cần Thơ Phạm Văn Hiểu, thay mặt Lãnh đạo Thành phố bày tỏ lòng biết ơn, sự hi sinh cao cả, những cống hiến của các gia đình, cá nhân cho sự nghiệp cách mạng trong các cuộc chiến tranh, bảo vệ Tổ quốc.

"Đảng và Nhà nước luôn biết ơn trân trọng các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh, liệt sĩ. Nhân dịp này, thay mặt Thành uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP.Cần Thơ, chúc các mẹ luôn mạnh khoẻ và tuỳ theo khả năng sức khoẻ của mình tiếp tục đóng góp cho địa phương và nuôi dạy con cháu có ích cho địa phương và xã hội" - Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ TP.Cần Thơ Phạm Văn Hiểu, nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần Thơ: Tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO