Cần Thơ: Thưởng nóng 100 triệu đồng cho lực sĩ dành huy chương vàng thể hình thế giới

22/11/2013 00:00

(TN&MT)- Ngày 21/11, Sở VH-TT&DL TP. Cần Thơ tổ chức lễ tuyên dương và khen thưởng vận động viên thể hình Nguyễn Anh Thông.

  (TN&MT)- Ngày 21/11, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP. Cần Thơ tổ chức lễ tuyên dương và khen thưởng vận động viên thể hình Nguyễn Anh Thông đã xuất sắc giành huy chương vàng hạng 60kg tại Giải vô địch thể hình và fitness thế giới 2013, diễn ra tại Hungary vào tháng 11/2013 mới đây.
   
Lãnh đạo TP. Cần Thơ trao phần thưởng cho vận động viên Nguyễn Anh Thông
   
  Với thành tích ấn tượng là tấm huy chương vàng tại Giải vô địch thể hình và fitness thế giới 2013, hạng 60kg, lực sĩ Nguyễn Anh Thông được UBND TP.Cần Thơ thưởng nóng số tiền 70 triệu đồng. Bên cạnh đó, lực sĩ Thông còn được TP.Cần Thơ thưởng 30 triệu đồng cho thành tích đoạt huy chương vàng theo quy định. Đặc biệt, một mạnh thường quân tại TP.Cần Thơ cũng tặng thưởng cho lực sĩ Thông số tiền 20 triệu đồng. Nhân dịp này, Nguyễn Anh Thông đã trích ra 7 triệu đồng tiền thưởng tặng Quỹ vì người nghèo của TP.Cần Thơ. Ở giải này, hai đồng đội của Anh Thông là Phạm Văn Mách (hạng cân 60kg) và Nguyễn Văn Lâm (hạng cân 70kg) cũng giành được 2 huy chương bạc.
   
  Được biết, lực sĩ Nguyễn Anh Thông là người Việt Nam thứ ba giành huy chương vàng thế giới từ năm 2001 trở lại đây sau 2 lực sĩ Phạm Văn Mách và Nguyễn Văn Lâm. Giải vô địch thể hình và fitness thế giới 2013 được tổ chức tại Hungary với sự góp mặt của trên 300 lực sĩ đến từ hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia tranh tài.
Tin & ảnh: Lê Hùng
   
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần Thơ: Thưởng nóng 100 triệu đồng cho lực sĩ dành huy chương vàng thể hình thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO