Cần Thơ: Nghi án cô gái tử vong do mâu thuẫn tình cảm

22/03/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 21/3, Cơ quan chức năng Tp. Cần Thơ tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại nhà trọ 115/3 thuộc khu vực 3, phường An Bình, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.

Nhà trọ xảy ra vụ việc.
Nhà trọ xảy ra vụ việc.

Trước đó, khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, nhiều người dân sống tại khu vực nói trên nghe tiếng cãi vã của đôi nam nữ sống trong căn phòng trọ. Lúc này, mọi người nghe tiếng một cô gái kêu cứu đồng thời bên trong phòng trọ thấy khói phát ra. Do cửa bên trong khóa kín nên mọi người dùng búa phá cửa mới vào được bên trong và sử dụng bình chữa cháy mini dập lửa, cùng lúc gọi điện báo lực lượng chức năng đến hỗ trợ.

 Những chiếc xe máy bị đối tượng châm lửa đốt.
Những chiếc xe máy bị đối tượng châm lửa đốt.

Sau khi phá cửa vào bên trong, lực lượng chức năng phát hiện anh Lê Minh Đức (26 tuổi, ngụ ấp Nhơn Hưng, xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, Tp. Cần Thơ) và chị Phạm Ngọc Trang Đài đang nằm bất động trong phòng và được mọi người nhanh chóng đưa đến bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ để cấp cứu. Tuy nhiên, chị Đài đã tử vong tại bệnh viện, còn Đức chỉ bị thương nhẹ đang được các bác sĩ theo dõi tại bệnh viện.

Tại hiện trường cho thấy 1 xe gắn máy hiệu Air Blade mang BKS 65C1 – 072.85 bị lửa thiêu rụi phần đầu và 1 xe hiệu Axelo BKS 65G1 – 114.09 bị cháy xém.

Nhận định nguyên nhân ban đầu của vụ án mạng có thể do mâu thuẫn ghen tuông nên anh Đức khóa cửa phòng và châm lửa với ý định tự tử.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin & ảnh: Thạch Bình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần Thơ: Nghi án cô gái tử vong do mâu thuẫn tình cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO