Cần Thơ: Mưa lớn nhiều ngày, đời sống nhân dân bị ảnh hưởng

16/05/2017 00:00

(TN&MT) - Mấy này qua, thời tiết trên địa bàn Đồng bằng Sông Cử Long nói chung, TP. Cần Thơ nói riêng thường xuyên có mưa: Chiều 14/5, mưa lớn kéo dài khiến cho các tuyến phố ngập lụt thành sông; đặc biệt là vào ngày 16/5/2017, một cơn mưa kéo dài gần 3 giờ với lưu lượng mưa lớn đã làm cho các tuyến đường chính cũng như đường hẽm ngập nặng, ảnh hưởng đến việc buôn bán, sinh hoạt của nhiều người dân.

Cụ thể, từ 12 giờ đến gần 15h, ngày 16/5/2017, một cơn mưa lớn đã đổ xuống các quận Ninh Kiều, Cái Răng, Bình Thủy... khiến cho nhiều tuyến đường như Trần Văn Hoài, đường 3/2, đường 40/4... quận Ninh Kiều; đường Nguyễn Trãi ( quận Cái Răng), đường CMT8 ( quận Bình Thủy) cũng bị ngập sâu trong nước, khiến cho việc đi lại, sinh hoạt, buôn bán cà phê, đồ ăn... của người dân gặp nhiều khó khăn.

mưa lớn, nhiều tuyến phố ngập lụt như sông, đời sông nhân dân bị ảnh hưởng nặng nề.
Mưa lớn, nhiều tuyến phố ngập lụt như sông, đời sông nhân dân bị ảnh hưởng nặng nề.

Chị Nguyễn Thị Trang, chủ quán cà phê đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều cho biết: "Hôm nay trời mưa lớn quá, nên số lượng khách đến quán uống nước vào giờ nghỉ trưa cũng vắng hơn mọi ngày. Mong sao trời không mưa nữa để việc kinh doanh của của gia đình thuận lợi hơn".

Lê Hùng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần Thơ: Mưa lớn nhiều ngày, đời sống nhân dân bị ảnh hưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO