Cần Thơ: Bắt quả tang một phóng viên tống tiền doanh nghiệp

07/08/2017 00:00

(TN&MT)- 11h sáng nay, Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP.Cần Thơ cho biết qua tin báo tố giác tội phạm của quần chúng nhân dân, vào lúc 20h, ngày...

 

(TN&MT)- 11h sáng nay, Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP.Cần Thơ cho biết qua tin báo tố giác tội phạm của quần chúng nhân dân, vào lúc 20h, ngày 6/8/2017, tại quán cà phê Hoa Cau, quận Ninh Kiều, Công an TP.Cần Thơ đã bắt quả tang Phạm Lê Hoàng Uyển, sn 1976, hiện là Phóng viên Tạp chí Hướng nghiệp và Hòa nhập, đang nhận tiền của 2 doanh nghiệp bất động sản có trụ sở  đóng tại tỉnh Hậu Giang, số tiền là 280 triệu đồng.

Đối tượng Uyển và tang vật.
Đối tượng Uyển và tang vật.

 

Qua điều tra xác minh ban đầu xác định từ ngày 31/7 đến 4/8/2017 trên Báo Phụ Nữ TP.HCM có đăng 3 bài viết với các tiêu đề: “Lần theo dấu vết đường dây huy động 600 tỉ đồng cho dự án ma”; “Ve sầu thoát xác” và “vẽ khu du lịch 1.000 tỉ đồng bằng miệng”. Sauk hi các bài báo được đăng, Uyển đã thông báo cho Giám đốc doanh nghiệp có liên quan nếu muốn gỡ 3 bài viết trên thì phải đưa cho Uyển số tiền là 700 triệu đồng, nếu chậm thì báo sẽ tiếp tục đăng thêm 1 bài nữa, khi đó muốn gỡ xuống thì số tiền phải là 1 tỉ đồng. Sauk hi thống nhất số tiền trên Uyển từ TP.HCM đến Cần Thơ để nhận tiền thì bị bắt quả tang.

Tang vật bắt quả tang gồm có 280 triệu đồng (tiền doanh nghiệp đưa); 3 điện thoại di động và một số tài liệu khác có liên quan. Hiện Công an TP.Cần Thơ đã ra quyết định tạm giữ hình sự Uyển và tiếp tục điều tra mở rộng.

Hùng Long

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần Thơ: Bắt quả tang một phóng viên tống tiền doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO