Bộ trưởng Trần Hồng Hà trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp TN&MT" cho ngài Tom Kompier

27/06/2017 00:00

(TN&MT) - Sáng 27/06, tại trụ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã đã tiếp và trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường" cho ngài Tom Kompier - Bí thư thứ nhất đại sứ quán Vương quốc Hà Lan tại Việt Nam.

Bộ trưởng Trần Hồng Hà - Chủ tịch Ủy ban sông Mê Công Việt Nam làm việc với  Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Chủ tịch Ủy ban sông Mê Công Lào Sommad Pholsena
Bộ trưởng Trần Hồng Hà tiếp ngài Tom Kompier - Bí thư thứ nhất đại sứ quán Vương quốc Hà Lan tại Việt Nam.


Tham dự buổi lễ còn có bà Nienke Trooster, Đại sứ Hà Lan tại Việt Nam cùng các đại diện Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ.

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Trần Hồng Hà bày tỏ sự vui mừng khi tiếp đón ngài Tom Kompier - Bí thư thứ nhất đại sứ quán Vương quốc Hà Lan cùng bà đại sứ. Thay mặt Bộ TN&MT, Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường" cho ngài Tom Kompier - Bí thư thứ nhất đại sứ quán Vương quốc Hà Lan tại Việt Nam.

Đây là phần thưởng cao quý nhất của ngành Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) dành tặng cho các cá nhân có nhiều thành tích và đóng góp cho sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường Việt Nam.

 Tham dự buổi lễ còn có bà Nienke Trooster, Đại sứ Hà Lan tại Việt Nam cùng các đại diện Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ.
Bộ trưởng Trần Hồng Hà trao kỷ niệm chương và bằng khen “Vì sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường” cho ngài Tom Kompier

Bộ trưởng cho biết, trong chuyến đến thăm Hà Lan của Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa rồi trong cuộc họp liên chính phủ về biến đổi khí hậu, đoàn công tác đặc biệt là phó thủ tướng rất ấn tượng về các năng lực trong vấn đề nghiên cứu, năng lực về sự hoạch định chính sách, công tác BVMT, BĐKH rất bài bản khoa học của đất nước Hà Lan.

Bộ trưởng vui mừng sự hợp tác giữa Bộ TN&MT với Hà Lan trong thời gian vừa quan hết sức chặt chẽ và hiệu quả. Một phần đó có sự quan tâm hết sức tích cực và trách nhiệm của ngài Tom Kompier cùng bà đại sứ Nienke Trooster.

Bộ trưởng cảm ơn ngài TOM Kompier đã rất tích cực, chủ động làm việc và phối hợp với các đối tác phát triển khác tại Việt Nam như UNDP, IUCN, WB,.. và các tổ chức phi chính phủ khác để hỗ trợ hiệu quả nhất cho Việt Nam trong triển khai thực hiện hiệu quả Thỏa thuận Đối tác Chiến lược giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Hà Lan về thích ứng với biến đổi khí hậu và quản lý nước, đặc biệt là trong xây dựng và triển khai Kế hoạch đồng bằng sông Cửu Long.

Bộ trưởng mong muốn trong thời gian sắp tới, với những tình cảm gắn bó với đất nước và nhân dân Việt Nam nói chung và với ngành TN&MT nói riêng, ngài TOM Kompier, bà Nienke Trooster cùng chính phủ Hà Lan sẽ hỗ trợ Việt Nam nhiều hơn nữa để Việt Nam có thể thực hiện được những mục tiêu đề ra.

Chia sẻ tại buổi lễ, ngài TOM Kompier cảm ơn sự quan tâm của Bộ trưởng Trần Hồng Hà và Bộ TN&MT đã dành cho mình, ngài TOM Kompier khẳng định sẽ giúp đỡ Việt Nam để có thể tiếp tục phát triển trong công cuộc bảo vệ môi trường, chồng BĐKH, phát triển bền vững.

Khương Trung

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ trưởng Trần Hồng Hà trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp TN&MT" cho ngài Tom Kompier
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO