Bộ trưởng Trần Hồng Hà tiếp công dân định kỳ tháng 3/2017

30/03/2017 00:00

(TN&MT) - Thực hiện Luật Tiếp công dân và Nghị định số 64/2014/NĐ-CP của Chính phủ, sáng 30/3/2017, tại Trụ sở tiếp công dân của Bộ TN&MT, Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã tiếp đại diện các đoàn công dân khiếu nại. Tham gia buổi tiếp còn có đại diện lãnh đạo Thanh tra Bộ, Tổng cục Quản lý đất đai và Văn phòng Bộ.

Đại diện các đoàn khiếu nại gồm các ông, bà: Hoàng Thị Tâm, Nguyễn Thị Lý, Nguyễn Tiến Thành, Dương Huy Tuyến, Phạm Thị Thúy, Lê Thị Oanh, Đặng Vỹ (Hà Nội); Trần Thị Thu Thanh (Hà Tĩnh); Nguyễn Thị Đào (Phú Yên) và Trần Văn Minh (Phú Thọ)...

Bộ trưởng Trần Hồng Hà tiếp công dân định kỳ tháng 3/2017 tại Trụ sở tiếp Công dân Bộ TN&MT sáng 30/3/2017
Bộ trưởng Trần Hồng Hà tiếp công dân định kỳ tháng 3/2017 tại Trụ sở tiếp Công dân Bộ TN&MT sáng 30/3/2017

Các nội dung khiếu nại, khiếu kiện chủ yếu liên quan đến thi hành pháp luật về đất đai tại địa pương như đền bù giải phóng mặt bằng; giải quyết tranh chấp đất đai ở cơ sở; chậm hoặc khó khăn trong cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;…

Tại buổi tiếp công dân, Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã cùng lãnh đạo Thanh tra Bộ, Tổng cục Quản lý đất đai lắng nghe, ghi nhận và tiếp thu ý kiến của người dân. Bộ trưởng đã trực tiếp trả lời và chỉ đạo giải quyết ngay một số vụ việc thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ TN&MT.

Với các vụ việc không thuộc thẩm quyền của Bộ TN&MT, Bộ trưởng Trần Hồng Hà và lãnh đạo các đơn vị của Bộ đã hướng dẫn người dân gửi đơn đến các cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

Tin & ảnh: Việt Hùng - Khương Trung

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ trưởng Trần Hồng Hà tiếp công dân định kỳ tháng 3/2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO