Bộ TN&MT: Luôn tạo điều kiện tốt nhất để báo chí ngành tài nguyên và môi trường phát triển

21/06/2014 00:00

(TN&MT) - Sáng 20/6, Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà đã đến thăm, chúc mừng Báo TN&MT, Tạp chí TN&MT, Tạp chí Môi trường.

   
(TN&MT) - Nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2014), sáng 20/6, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà đã đến thăm, chúc mừng Báo TN&MT, Tạp chí TN&MT, Tạp chí Môi trường tại trụ sở Báo TN&MT.
   
Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà phát biểu tại buổi gặp mặt
   
  Thay mặt lãnh đạo Bộ TN&MT, Thứ trưởng Trần Hồng Hà chúc mừng các phóng viên, biên tập viên và các cán bộ, nhân viên tại báo, tạp chí TN&MT nhân ngày truyền thống của ngành báo chí. Thứ trưởng đã đánh giá cao các kết quả đạt được của Báo, Tạp chí ngành trong thời quan trong việc tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách về ngành TNMT nhằm định hướng dư luận và có cách nhìn khái quát, toàn diện hơn về các vấn đề quản lý ngành. Đặc biệt, Thứ trưởng đánh giá cao Báo TN&MT trong việc phối hợp với các tổ chức quốc tế, doanh nghiệp trong việc triển khai Diễn đàn “kinh tế xanh”, một vấn đề mới, mang tính quốc tế. Đồng thời, Thứ trưởng cũng ủng hộ định hướng xây dựng kênh truyền hình về ngành TNMT của Báo.
   
Tổng biên tập Báo TN&MT Hoàng Văn Thành phát biểu cám ơn
   
  Thứ trưởng Trần Hồng Hà khẳng định, sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, kỹ thuật cũng như hàng lang pháp lý để các cơ quan báo chí trực thuộc Bộ phát triển, đáp ứng yêu cầu tuyên truyền về chủ trương, chính sách về các lĩnh vực của Bộ. Thứ trưởng đề nghị, trong thời gian tới, Báo và Tạp chí tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, định hướng dư luận về các lĩnh vực của ngành, khẳng định là các cơ quan ngôn luận của ngành, cầu nối của Bộ tới người dân, doanh nghiệp.
   
Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà tặng hoa lãnh đạo Báo, Tạp chí
   
  Thay mặt cán bộ, viên chức Báo TN&MT, Tổng Biên tập Báo TN&MT Hoàng Văn Thành đã cảm ơn tình cảm và sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Bộ TN&MT với hoạt động báo chí ngành nói chung và báo TNMT nói riêng. Tổng Biên tập Hoàng Văn Thành cũng khẳng định sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, phổ biến chủ trương chính sách trên các lĩnh vực của Bộ. Đồng thời, tiếp tục triển khai Dự án xây dựng kênh truyền hình tài nguyên môi trường để sớm được hoàn thành, phục vụ tốt hơn công tác tuyên truyền của ngành tới người dân và doanh nghiệp.
   
Trường Giang
Ảnh: Hoàng Minh
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ TN&MT: Luôn tạo điều kiện tốt nhất để báo chí ngành tài nguyên và môi trường phát triển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO