Bộ TN&MT: Không để tình trạng "vui Xuân kéo dài"

15/02/2016 00:00

(TN&MT) - Đó là thông điệp của Bộ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Minh Quang đưa ra khi ông chủ trì buổi gặp mặt đầu Xuân và ra quân đầu năm được tổ chức sáng 15/2 tức mùng 8 Tết - ngày làm việc đầu tiên của năm mới Bính Thân 2016.

Bộ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Minh Quang phát biểu tại buổi ra quân sáng 15/2
Bộ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Minh Quang phát biểu tại buổi ra quân sáng 15/2

Đồng chủ trì buổi gặp mặt có Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà, các Thứ trưởng Bộ TN&MT: Nguyễn Linh Ngọc, Chu Phạm Ngọc Hiển, Võ Tuấn Nhân cùng lãnh đạo các đơn vị thuộc khối Cơ quan Bộ TN&MT.

Video Clip Gặp mặt đầu Xuân Bính Thân 2016 Bộ TN&MT

[video(47529)]

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang cho biết: Đất nước nói chung và toàn ngành TN&MT đã đón Tết Bính Thân 2016 trong không khí phấn khởi và khí thế sau thành công của Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ XII. Bộ trưởng gửi lời chúc năm mới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và gia đình.

Lãnh đạo Bộ TN&MT tham gia Tết trồng cây
Lãnh đạo Bộ TN&MT tham gia Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại"

Bộ trưởng đề nghị toàn ngành TN&MT nâng cao chất lượng và và hiệu quả hoạt động công tác quản lý nhà nước trên 8 lĩnh vực của ngành qua đó đóng góp nhiều hơn cho phát triển kinh tế xã hội của đất nước, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng và kế hoạch 5 năm 2016 – 2020 của ngành.

“Bước sang năm mới Bính Thân, tôi tin tưởng rằng với truyền thống đoàn kết gắn bó, với những nỗ lực và sáng tạo mới, chúng ta tiếp tục đổi mới ngành với những bước phát triển toàn diện hơn, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp phát triển bền vững của đất nước…” - Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang nói.

Các đồng chí lãnh đạo Bộ TN&MT chụp ảnh lưu niệm đầu Xuân Bính Thân 2016
Các đồng chí lãnh đạo Bộ TN&MT chụp ảnh lưu niệm đầu Xuân Bính Thân 2016

Ngay sau lễ ra quân đầu Xuân mới, Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang cùng các đồng chí lãnh đạo Bộ TN&MT và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc đã tham gia Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Cũng trong buổi sáng 15/2, Báo Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Lễ ra quân đầu Xuân Bính Thân. Thay mặt Ban Biên tập, Tổng Biên tập Hoàng Văn Thành đã kêu gọi các phóng viên, biên tập viên, người lao động… của Báo TN&MT trên mọi miền tổ quốc nỗ lực nhiều hơn nữa để thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ đã đề ra.

Tổng Biên tập Báo TN&MT phát biểu tại buổi ra quân đầu Xuân Bính Thân 2016 của Báo TN&MT
Tổng Biên tập Báo TN&MT Hoàng Văn Thành phát biểu tại buổi ra quân đầu Xuân Bính Thân 2016 của Báo TN&MT

“Năm 2016 đặt ra cho Báo TN&MT nhiều nhiệm vụ nặng nề. Thay mặt Ban Biên tập, tôi đề nghị các đồng chí trên mọi vị trí công tác, phát huy sức sáng tạo nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí nói riêng và mọi ấn phẩm của báo TN&MT nói chung nhằm hoàn thành nhiệm vụ tuyên truyền công tác quản lý nhà nước ngành TN&MT nói riêng và đáp ứng nhu cầu bạn đọc trong và ngoài nước nói chung…” - Tổng Biên tập Hoàng Văn Thành nói.

Theo ông Tăng Thế Cường, Chánh Văn phòng Bộ TN&MT, trong ngày làm việc đầu Xuân Bính Thân 2016, các đơn vị trực thuộc ngành TN&MT trên mọi miền đất nước đều tổ chức Lễ ra quân theo chủ trương đơn giản, gọn nhẹ và tiết kiệm. “Ngay sau buổi ra quân đầu Xuân, các đơn vị sẽ bắt tay ngay vào công việc để hoàn thành nhiệm vụ ngay những ngày làm việc đầu tiên không để tình trạng “vui xuân kéo dài” đến tận ngoài Rằm tháng Giêng xảy ra” - ông Tăng Thế Cường nói.

Việt Hùng - Đức Thiện. Ảnh:Hoàng Minh

 

    

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ TN&MT: Không để tình trạng "vui Xuân kéo dài"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO