Bò đâm đầu vào xe bus

19/04/2014 00:00

(TN&MT) - Trong lúc đàn bò húc nhau, 1 con đã bỏ chạy và đâm vào đầu xe buýt, chết tại chỗ.

   
(TN&MT) - Trong lúc đàn bò húc nhau, 1 con đã bỏ chạy và đâm vào đầu xe buýt, chết tại chỗ.
   
  Khoảng 9 giờ 30 phút ngày 18/4, tại địa phận xã Ea Hồ (huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk), chiếc xe bus mang BKS 47V - 1831 (thuộc Công ty Cổ phần vận tải Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) do tài xế Triệu Văn Diệp (SN 1964, trú tại xã Ea Tam, huyện Krông Năng) điều khiển đã va chạm với 1 con bò khiến nó chết tại chỗ. Nguyên nhân được xác định là do đàn bò khi đang đi trên đường thì đánh nhau, sau đó 1 con bỏ chạy và đâm đầu vào xe bus.
   
   
  Theo anh Diệp, trên xe lúc đó có khoảng 20 hành khách, rất may không có ai bị thương. "Thấy sự việc như vậy, họ vô cùng hốt hoảng nên tôi phải dừng xe lại và chờ chủ đàn bò đến giải quyết. Khoảng 30 phút sau, anh Y Sới M'lô (trú tại xã Ea Hồ, chủ bò bị chết) mới đến hiện trường và yêu cầu tôi phải đền bù. Sau khi thương thảo, tôi đã đồng ý đền cho chủ bò 1 triệu đồng" - anh Diệp cho biết thêm.
   
  Tại Đắk Lắk nói riêng và Tây Nguyên nói chung, người dân hay chăn nuôi những đàn gia súc lớn, thường xuyên chăn dắt, thả rông ở nhiều trục đường lớn. Vụ tai nạn không có thiệt hại về người, tuy nhiên nó là hồi chuông cảnh tỉnh đánh vào ý thức người dân trong việc chăn dắt gia súc khi qua đường, tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.
   
   
                                                                                        Tin & ảnh:  Lê Phước
   
   
   
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bò đâm đầu vào xe bus
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO