Block A Citihome Quận 2 dự kiến cất nóc vào giữa tháng 7

01/07/2015 00:00

(TN&MT) - Theo thông tin từ đơn vị phát triển dự án - Tập đoàn Kiến Á đã cho biết, dự án Citihome Quận 2 dự kiến đón những cư dân đầu tiên vào quý 4 năm 2016. Nhưng với tiến độ xây dựng như hiện nay block A sẽ được cất nóc vào ngày 20/7 sớm hơn so với dự định ban đầu và có thể sẽ giao nhà sớm hơn cho khách hàng. 

Citihome được biết đến như một dự án căn hộ có giá “mềm” ở khu vực quận 2, chỉ từ 870 triệu/ căn hộ 60m2, 2 phòng ngủ nhưng có chất lượng xây dựng và không gian sống xanh, hiện đại -  nhân văn không thua những khu căn hộ cao cấp.

Ông Đỗ Duy Thoan - Giám đốc Kinh doanh dự án Citihome Quận 2 cho biết: Không gian sống ở đây được thể hiện rõ trong cách bố trí các block trong một quần thể nhằm tránh nắng và đón gió tự nhiên tốt nhất. Dự án còn được thừa hưởng khu công viên rộng gần 4ha với hồ cảnh quan trải dài, nội khu được thiết kế không khác gì một resort. Cách bố trí các lối đi bộ, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ hay bể bơi tràn bờ... Trong mỗi căn hộ, từng mét vuông diện tích đều được tận dụng, mang lại khả năng sử dụng tối đa cho chủ nhân. Với ưu thế đó, Citihome Quận 2 đã thu hút lượng lớn khách hàng, nhất là những người trẻ tuổi, năng động, phong cách sống hiện đại, có thu nhập ổn định, đang tìm kiếm ngôi nhà đầu tiên và một không gian sống chất lượng. Hiện tại, block A, B đã bán hết riêng Block D chưa chính thức chào bán nhưng số lượng khách hàng đăng ký giữ chỗ cũng khá đông”. Đây là một tín hiệu tốt không chỉ cho chủ đầu tư mà cho cả thị trường nói chung -  ông Thoan nói thêm.

Theo như cam kết từ phía nhà phát triển Kiến Á, tiến độ xây dựng của Citihome Quận 2 là 8 ngày/sàn. Block A hiện đã được xây đến tầng 19, dự kiến cất nóc vào ngày 20/7 và có thể sẽ đón những cư dân đầu tiên sớm hơn dự kiến là quý 4/2016.

Ngoài mức giá tốt, thì phương thức thanh toán 20% cho đợt đầu và chỉ 3% cho các đợt tiếp theo, trong vòng 18 tháng của Citihome Quận 2 cũng được đánh giá phù hợp với người trẻ có thu nhập ổn định. Người mua Citihome Quận 2 còn được ngân hàng BIDV hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ với các gói lãi suất ưu đãi từ 7%/năm.

Bên cạnh đó, có thể nói, một trong số nhưng điểm hấp dẫn lớn của Citihome quận 2 chính là vị trí. Tọa lạc tại cửa ngõ khu đô thị Cát Lái, từ đây chỉ mất 5 phút để đến trung tâm hành chính quận, 15 phút để đến trung tâm thành phố, 2 phút để kết nối với các tiện nghi liền kề trong khu vực như trường Mẫu Giáo Sơn Ca, Trường tiểu học Mỹ Thủy, Trường THCS Cát Lái, Trung tâm thương mại Metro An Phú, Parkson, Big C, trung tâm Thể dục thể thao Rạch Chiếc…

Tính nhân văn trong thiết kế của Citihome Quận 2 cũng được đánh giá cao khi quan tâm đến nhu cầu và chất lượng sống của từng đối tượng cư dân. Người già có ghế nghỉ dọc lối đi bộ, có khu tập thể dục. Người trẻ có hồ bơi tràn bờ, sân cầu lông, sân bóng rổ, khu BBQ. Trẻ em có hồ bơi trẻ em, khu vui chơi. Đặc biệt, lối vào thông thoáng không chồng chéo về mặt giao thông cũng giúp đảm bảo an toàn cho người già, trẻ em khi vui chơi hay đi lại trong nội khu. Trung tâm thương mại tại đây cũng được tách riêng nhằm tạo sự riêng tư nhưng vẫn đảm bảo được tiện ích cho cư dân. Số lượng chỉ 11 – 12 căn/sàn cũng là một điểm cộng dành cho Citihome khi mang đến sự riêng tư cần thiết cho mọi hộ gia đình.

Theo thông tin từ Kiến Á, trong giai đoạn 1, Citihome Quận 2 sẽ triển khai 4 block A, B, C và D với tổng số lượng 750 căn hộ 2 - 3 phòng ngủ.

NHÀ PHÁT TRIỂN – TẬP ĐOÀN KIẾN Á

Từ kinh nghiệm phát triển thành công nhiều dự án như Imperia An Phú, Galleria, Ventura …, Kiến Á đã trở thành thương hiệu Phát triển bất động sản uy tín trên thị trường với tâm huyết mang lại những sản phẩm, dịch vụ bất động sản tốt nhất và kiến tạo những không gian sống chất lượng cho khách hàng.

Công ty cổ phần Kiến Á hiểu rằng với tâm huyết và mong muốn phát triển cộng đồng cộng thêm sự an hiểu văn hóa, thị trường, năng lực tài chính và đạo đức kinh doanh, Công ty sẽ ngày càng vững mạnh để hoàn thành sứ mệnh: "KIẾN TẠO GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG"

 

Thủy Đỗ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Block A Citihome Quận 2 dự kiến cất nóc vào giữa tháng 7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO