Bình xét sự kiện tiêu biểu ngành tài nguyên và môi trường năm 2017

28/12/2017 18:43

(TN&MT) - Chiều 28/12, tại Hà Nội, Hội đồng bình xét sự kiện ngành TN&MT đã tiến hành họp bình xét 10 sự kiện tiêu biểu của ngành trong năm 2017. Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc – Chủ tịch Hội đồng bình xét chủ trì hội nghị. Tham dự Hội nghị còn có ông Vũ Minh Sơn – Vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng và tuyên truyền; cùng các nhà khoa học, nhà quản lý; đại diện lãnh đạo TTXVN, Đài Truyền hình Việt Nam, Báo Đại biểu nhân dân; và các thành viên Hội đồng.  

img 8008 2
Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Linh Ngọc phát biểu tại Hội nghị bình xét sự kiện tiêu biểu ngành TN&MT năm 2017.

Năm 2017, Bộ TN&MT đã thực hiện hoàn thành tốt nhiều nhiệm vụ quan trọng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trong cả nước. Việc bình chọn 10 sự kiện tiêu biểu của ngành năm 2017, là hoạt động thường niên của Bộ, nhằm lựa chọn các sự kiện có tính chất tiêu biểu, điển hình, có phạm vi ảnh hưởng rộng lớn, có ý nghĩa quan trọng, thu hút sự quan tâm của dư luận…

Từ ngày 18/12/2017, Bộ đã lựa chọn và đăng tải 28 sự kiện trên Website: http://www.monre.gov.vn, để cho đông đảo các tầng lớp nhân nhân tham gia bình chọn, tính đến 13h ngày 28/12/2017, đã có trên 16.200 lượt truy cập, tham gia bình chọn. Đây cũng là cơ sở để Hội đồng bình xét sự kiện ngành TN&MT lựa chọn ra 10 sự kiện tiêu biểu của ngành năm 2017.

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc – Chủ tịch Hội đồng bình xét sự kiện ngành TN&MT năm 2017 mong muốn: các thành viên Hội đồng cần nâng cao trí tuệ, tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến thiết thực, để Hội đồng bình xét lựa chọn được 10 sự kiện tiêu biểu nhất, ý nghĩa nhất.
 

Các nhà quản lý, nhà khoa học và các thành viên Hội đồng bình xét tập trung thảo luận.
Các nhà quản lý, nhà khoa học và các thành viên Hội đồng bình xét tập trung thảo luận.

Tại Hội nghị, các nhà quản lý, nhà khoa học, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí và các thành viên Hội đồng đã tập trung cho ý kiến, đề xuất lựa chọn những sự kiện tiêu biểu, nêu bật được các lĩnh vực của ngành TN&MT, trong đó có ảnh hưởng đến đời sống xã hội và có tác động trực tiếp đến chính sách quản lý nhà nước…

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình xét sự kiện tiêu biểu ngành tài nguyên và môi trường năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO