Bình Dương: Mở rộng tiếp nhận hồ sơ điện tử đo đạc và bản đồ

03/08/2016 00:00

(TN&MT) - Thực hiện Kế hoạch cải cách hành chính năm 2016, ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý Nhà nước, Văn phòng Đăng ký đất...

 

(TN&MT) - Thực hiện Kế hoạch cải cách hành chính năm 2016, ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý Nhà nước, Văn phòng Đăng ký đất đai – Sở TN&MT Bình Dương tỉnh tổ chức triển khai thực hiện việc tiếp nhận các hồ sơ dịch vụ kỹ thuật đo đạc và bản đồ qua hình thức điện tử đối với một số tổ chức trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Để tiếp tục thực hiện có hiệu quả và tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng đất cả trong và ngoài tỉnh Bình Dương, trong đó có việc thực hiện các dịch vụ kỹ thuật đo đạc và bản đồ, giảm thời gian đi lại nhiều lần (hiện nay người sử dụng đất chỉ đến Văn phòng Đăng ký đất đai liên hệ thực hiện hồ sơ 1 đến 2 lần, thay vì 2 đến 4 lần như trước đây). Từ ngày 15/8/2016, Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Dương thực hiện tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ dịch vụ kỹ thuật đo đạc và bản đồ.

Cụ thể, về hình thức nộp hồ sơ, người sử dụng đất nộp hồ sơ tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả - Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Dương hoặc quét (scan) đầy đủ thành phần hồ sơ theo quy định, gửi qua hộp thư điện tử tại địa chỉ dkqsdd.stnmt@binhduong.gov.vn hoặc totiepnhan.vpdk@gmail.com, (trừ các loại giấy tờ không thể quét như: các Bản vẽ khổ lớn A0, A1, A2, A3 thì gửi trực tiếp hoặc qua đường Bưu Điện).

Về trả kết quả, trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả - Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Dương. Khi đến nhận kết quả, người sử dụng đất nộp bổ sung: Văn bản yêu cầu (Bản gốc, có ký tên, đóng dấu của người chủ sử dụng đất hoặc người có tư cách pháp nhân theo quy định), văn bản ủy quyền hoặc giấy giới thiệu nếu không phải là chủ sử dụng đất hoặc người có tư cách pháp nhân theo quy định.

Đối với các dịch vụ kỹ thuật đo đạc và bản đồ tại Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Dương, người sử dụng đất truy cập vào website Sở TN&MT Bình Dương và làm theo hướng dẫn. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, chủ sử dụng đất có thể liên hệ Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả - Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Dương qua số điện thoại: 0650.3828033 để được hướng dẫn cụ thể.

Tường Tú

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Mở rộng tiếp nhận hồ sơ điện tử đo đạc và bản đồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO