Bình Dương: Hưởng ứng Ngày Nước, Ngày Khí tượng thế giới 2017

23/03/2017 00:00

  (TN&MT) - Sở Tài nguyên và Môi trường Bình Dương đã tổ chức tuyên truyền hưởng ứng Ngày Nước thế giới và Ngày Khí tượng thế giới 2017. Việc tuyên truyền...

 

(TN&MT) - Sở Tài nguyên và Môi trường Bình Dương đã tổ chức tuyên truyền hưởng ứng Ngày Nước thế giới và Ngày Khí tượng thế giới 2017. Việc tuyên truyền phải được thực hiện đúng quy định và phát huy tối đa hiệu quả; các nội dung tuyên truyền phải mang tính đại chúng, dễ hiểu, dễ nhớ, dễ thực hiện.

Theo đó, Sở Tài nguyên và Môi trường Bình Dương tập trung tuyên truyền, vận động các đơn vị, các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh Bình Dương cùng hưởng ứng Ngày Nước thế giới (22/3) và Ngày Khí tượng thế giới (23/3) năm 2017. Tập trung sự chú ý của cộng đồng và các doanh nghiệp về ý nghĩa, tầm quan trọng của tài nguyên nước, khí tượng thủy văn và biến đổi khí hậu.

Cụ thể, đặt 16 standee với chủ đề, ý nghĩa Ngày Nước và Ngày Khí tượng thế giới; treo khoảng 1.000 banner nhằm vận động sử dụng nước tiết kiệm và bảo vệ tài nguyên nước, tuyên truyền về biến đổi khí hậu và hành động ứng phó; phát 1.500 tờ rơi cung cấp kiến thức cơ bản về tài nguyên nước, hướng dẫn sử dụng nước tiết kiệm cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Bình Dương...

Qua đó, nâng cao ý thức của cộng đồng, doanh nghiệp trong việc chấp hành các quy định pháp luật về tài nguyên nước; nâng cao ý thức sử dụng tiết kiệm, bảo vệ tài nguyên nước trong đời sống, trong sản xuất kinh doanh. Đồng thời, nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu, nguyên nhân và các ứng phó với biến đổi khí hậu nhằm hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản cho cộng đồng.

Tường Tú

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Hưởng ứng Ngày Nước, Ngày Khí tượng thế giới 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO