Bình Định: Công bố quy hoạch chi tiết khu đô thị sinh thái Nhơn Hội

02/07/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 1/7, tại Trung tâm hội nghị quốc gia thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, UBND tỉnh Bình Định kết hợp với Tập đoàn FLC tổ chức Lễ công bố quy hoạch chi tiết khu đô thị sinh thái Nhơn Hội (Quy Nhơn) và giới thiệu dự án Lux City Quy Nhơn.

Quang cảnh buổi công bố quy hoạch chi tiết khu đô thị sinh thái Nhơn Hội
Quang cảnh buổi công bố quy hoạch chi tiết khu đô thị sinh thái Nhơn Hội

Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội là một dự án mới được quy hoạch với tổng diện tích 600 ha, bao gồm nhiều hạng mục, tiện ích đa dạng như: Tổ hợp khách sạn – Trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học quốc tế, trung tâm chiếu phim, vui chơi giải trí và công viên sinh thái. Trong đó, FLC Lux City là trung tâm của Khu du lịch sinh thái Nhơn Hội với hơn 1.000 căn liền kề, biệt thự, cùng các khu phố ẩm thực, thương mại sầm uất trên khuôn viên 37,5 ha.

Phạm vi khu đất lập quy hoạch thuộc Khu kinh tế Nhơn Hội bao gồm các khu vực thuộc xã Nhơn Lý, xã Nhơn Hội, thành phố Quy Nhơn, và nằm trong ranh giới đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2.000 Khu đô thị mới Nhơn Hội đã được UBND tỉnh phê duyệt. Phía Bắc khu giáp Khu cây xanh cách ly với Khu phong điện, phía Nam giáp Công viên động vật hoang dã FLC Quy Nhơn, phía Đông giáp Công viên động vật hoang dã FLC Zoo Safari Park, và quần thể FLC Quy Nhơn, phía Tây giáp đường chuyên dụng phía Tây và đường ĐT 639.

Chương trình thu hút hơn 1.000 nhà đầu tư tiềm năng
Chương trình thu hút hơn 1.000 nhà đầu tư tiềm năng

“Với phương châm ‘Nói luôn đi đôi với hành động’, với tất cả nguồn lực và kinh nghiệm của mình, Tập đoàn FLC cam kết sẽ đầu tư nơi đây trở thành một khu đô thị văn minh kiểu mẫu, một trung tâm dịch vụ thương mại – du lịch - giải trí hàng đầu Việt Nam và ngang tầm quốc tế”.

Nằm ở trung tâm Khu du lịch sinh thái Nhơn Hội là dự án FLC Lux City với hơn 1.000 căn liền kề, biệt thự, cùng các khu phố ẩm thực, thương mại sầm uất trên khuôn viên 37,5 ha. Hệ thống shophouse, shoptel đa dạng tập trung ở những tuyến phố buôn bán sầm uất, nằm trong khu vực đắc địa tại FLC Lux City Quy Nhơn được cho là sẽ đem lại tỷ suất nguồn thu vượt trội hơn các sản phẩm phục vụ lưu trú thuần túy. 

Ngoài việc phục vụ du khách tại Quy Nhơn, hệ thống shophouse, shoptel tại FLC Lux City Quy Nhơn còn có lợi thế trong phục vụ khách của quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, đặc biệt là phân khúc khách trung lưu và cao cấp sử dụng các dịch vụ của trung tâm hội nghị quốc tế, sân golf 36 hố hướng biển, spa… mà FLC Quy Nhơn cung cấp.

Sơ đồ quy hoạch khu du lịch sinh thái Nhơn Hội
Sơ đồ quy hoạch khu du lịch sinh thái Nhơn Hội

Dự án này có 10 lợi thế lớn. Đây là khu đô thị biển, trẻ trung hiện đại; nằm ở vị trí lõi của khu đô thị, bao quanh bởi các tiện ích đẳng cấp; là khu đô thị đáng sống; giá còn rất thấp so với mặt bằng chung; có cơ hội kinh doanh khách sạn, dịch vụ phù hợp; chính sách bán hàng được chủ đầu tư hỗ trợ tốt. Trong dài hạn, FLC Lux City có tiềm năng phát triển vượt trội khi sân bay và hãng máy bay của chủ đầu tư ra đời; lượt khách tăng vượt trội khi tất cả các khu tiện ích đi vào hoạt động.

Dự án 1.500 căn condotel của khách sạn Coastal Hill hình thành dự kiến sẽ đón 70.000 lượt khách mỗi tháng, bên cạnh trung bình 19.000 lượt khách/tháng của khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn hơn 1.000 phòng, đây được xem là hai nguồn khách tiềm năng khổng lồ cho các sản phẩm bất động sản thương mại của FLC Lux City Quy Nhơn.  

Bên cạnh đó chương trình tư vấn chuyên sâu trực tiếp tại buổi lễ, Ban quản lý dự án FLC Lux City Quy Nhơn đã nhận được nhiều câu hỏi của nhà đầu tư về thông tin dự án và chủ tục đầu tư. Rất nhiều khách hàng đã “xuống tiền” trực tiếp trong buổi lễ và nhận ưu đãi hấp dẫn như chiết khấu 5% tiền đất và 50 triệu đồng tiền mặt từ chủ đầu tư FLC.

Mỹ Bình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Định: Công bố quy hoạch chi tiết khu đô thị sinh thái Nhơn Hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO