BIM GROUP: Từ chủ đầu tư BĐS tỉnh lẻ thành “đại gia” đình đám

17/01/2018 14:49

(TN&MT) - BIM Group đã và đang khẳng định được quy mô, vị thế là một trong những nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu, trong đó gần đây nhất là Green...

(TN&MT) - Hoạt động trên nhiều lĩnh vực và để lại nhiều dấu ấn, tuy nhiên nếu điểm mặt gọi tên trên thương trường bất động sản, BIM Group đã và đang khẳng định được quy mô, vị thế là một trong những nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu, trong đó gần đây nhất là Green Bay Garden – một dự án xanh giữa lòng thành phố.
Được hình thành từ năm 1994, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BIM Group đã khẳng định được thương hiệu doanh nghiệp thông qua những dự án bất động sản hiện đại nhất Quảng Ninh như: Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, Chung cư Green Bay, Nhà phố thương mại Little Vietnam, nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên, Biệt thự Pearl Villas… Tiếp nối những dự án đó, Green Bay Garden với định hướng tiện nghi ưu việt cùng mức giá tối ưu, hứa hẹn sẽ tiếp tục làm nên thành công của BIM Group.
BIM Group có trụ sở chính tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, hoạt động trong các lĩnh vực: Lương thực và thực phẩm (nuôi trồng và sản xuất thủy sản; sản xuất và chế biến muối; sản xuất gạo); Đầu tư và phát triển bất động sản; Thương mại dịch vụ…
Anh
Toàn cảnh quần thể Green Bay Village và  Khu đô thị Halong Marina
Tuy nhiên để lại nhiều dấu ấn và khẳng định được quy mô, vị thế của BIM Group trên thương trường là bất động sản. Nếu như các “đại gia” địa ốc khác thường chọn những thành phố lớn như Hà Nội hay Hồ Chí Minh để phát triển những dự án tầm cỡ thì BIM Group lại chọn tỉnh lẻ là nơi đặt những viên gạch đầu tiên phát triển. Có thể nói, BIM Group hiện là “cá mập” của bất động sản tỉnh lẻ với những dự án lớn chủ yếu tại Quảng Ninh và Kiên Giang.
Tâm huyết với từng dự án, bước từng bước vững chắc, BIM Group dần trở thành cái tên quen thuộc đối với người dân tại Quảng Ninh. Công trình đặt nền móng cho sự thành công trong lĩnh vực Bất động sản của BIM Group ngay sau khi ông Đoàn Quốc Việt về nước là Khách sạn Halong Plaza (Hạ Long).
anh
Cuộc sống xanh bên bờ vịnh Hạ Long
Sau Halong Plaza, BIM Group tiếp tục đầu tư và phát triển hàng loạt công trình được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn tại Quảng Ninh như: Chung cư Green Bay, Chung cư Ánh Dương, Nhà liền kề San Hô, Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam, Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên…
BIM Group nhanh chóng trở thành thương hiệu danh tiếng trên cả nước, hợp tác với các thương hiệu top đầu thế giới, khẳng định giá trị thương hiệu bất động sản trên thị trường nghỉ dưỡng thông qua các dự án đầy tiềm năng ở Quảng Ninh và Phú Quốc. Các dự án “khủng” có thể kể đến như: Citadines Marina Hạ Long - dự án condotel đầu tiên tại thị trường Hạ Long được quản lý bởi tập đoàn quốc tế với 100% các căn hộ view vịnh Hạ Long; InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences - dự án căn hộ nghỉ dưỡng mang thương hiệu InterContinental đầu tiên tại Châu Á; Crowne Plaza Phú Quốc gồm 400 phòng được thiết kế sang trọng và hiện đại hướng ra biển; Regent Phu Quoc hợp tác cùng Regent Hotels & Resorts - thương hiệu khách sạn nổi danh tinh hoa trong giới nghỉ dưỡng, vượt lên trên mọi tiêu chuẩn luxury 5 sao… Không chỉ đầu tư BĐS ở Việt Nam, BIM Group còn vươn tầm quốc tế với dự án Crowne Plaza Vientiane - tổ hợp khách sạn 5 sao đầu tiên tại trung tâm thành phố Viêng Chăn (Lào) với hơn 200 phòng thượng hạng.
Tuy nhiên, xây dựng phát triển các dự án nhà ở vẫn là một trong những điểm mạnh của thương hiệu BIM Group. Trong đó, không thể không nhắc đến Green Bay Village. Đây là dự án phát triển theo mô hình cộng đồng dân cư khép kín đầu tiên tại Quảng Ninh được thiết kế theo hình thức kiểm soát an ninh bằng cổng bảo vệ và hệ thống camera nội bộ cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp. Green Bay Village mang đến một phong cách sống theo tiêu chuẩn quốc tế, nằm trong khu tổ hợp Halong Marina - khu đô thị hiện đại đầu tiên tại Hạ Long được quy hoạch và phát triển đồng bộ trên tổng diện tích 248ha.
anh 3
Green Bay Garden nơi tổ ấm tạo nên giá trị cuộc sống thăng hoa
Green Bay Garden là dự án nằm trong quần thể Green Bay Village và toàn Khu đô thị Halong Marina. Sở hữu căn hộ Green Bay Garden, khách hàng sẽ được thừa hưởng lợi thế của Khu đô thị Halong Marina về cơ sở hạ tầng, tiện ích, cộng đồng dân cư… Green Bay Garden được thiết kế như một thành phố vườn với nhiều cây xanh tỏa bóng mát khiến bất kỳ ai cũng đều cảm thấy thư thái và nhẹ nhàng. Dù rất gần với các địa điểm trung tâm khác nhưng với không gian trong lành, Green Bay Garden vẫn có sự tĩnh lặng riêng, tách biệt với cuộc sống xô bồ, ầm ĩ bên ngoài.
Có thể nói, Green Bay Garden là một lựa chọn “hiếm có” trên thị trường, không chỉ đối với những người đang băn khoăn tìm nơi xây dựng tổ ấm mà còn mang đến cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu dân sinh, những khách hàng tìm kiếm kênh đầu tư tích lũy có thể tìm đến Green Bay Garden như một lựa chọn hợp lý bởi mức đầu tư vừa phải, khả năng cho thuê lại cao, đặc biệt khi dân số Quảng Ninh và các tỉnh lân cận đang không ngừng gia tăng và ngành du lịch tỉnh phát triển mạnh mẽ. Green Bay Garden hứa hẹn sẽ đặt thêm một viên gạch thành công nữa trên con đường phát triển của BIM Group.
anh 4
Nơi hứng ánh nắng đầu tiên bên bờ Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long
Không nhiều trong số các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam có chiều dài phát triển hơn 20 năm, có thể nói, bề dày kinh nghiệm phát triển là một trong những thành tố tạo nên danh tiếng của BIM Group. Đến nay, BIM Group đã trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân phát triển bất động sản uy tín, tạo nên dấu ấn riêng đối với thị trường, không ngừng nâng cao chất lượng cũng như sức hấp dẫn về mặt thương mại của mỗi dự án.
Với những bước đi vững chắc và phương châm “Nơi kiến thức trở thành giá trị”, BIM Group tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, thương hiệu uy tín toàn cầu, dịch vụ tận tâm và những đóng góp vì chất lượng sống đẳng cấp cho khách hàng.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIM GROUP: Từ chủ đầu tư BĐS tỉnh lẻ thành “đại gia” đình đám
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO