(TN&MT) - Từ nay đến 13/7, Big C tiếp tục triển khai đợt 3 của chương trình “Đồng hành cùng người tiêu dùng Việt”.
(TN&MT) - Từ nay đến 13/7, Big C tiếp tục triển khai đợt 3 của chương trình “Đồng hành cùng người tiêu dùng Việt”.
Chương trình giảm giá đến 50% cho hơn 1.250 mặt hàng ở hầu hết các ngành hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, thực phẩm khô, đồ gia dụng, quần áo thời trang, hoá mỹ phẩm, điện tử, điện máy...
Ảnh minh họa
Ngoài ra, Hệ thống siêu thị Big C phối hợp cùng nhãn hàng Closeup và Sunsilk mang đến cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Đi tìm nhân tố bí ẩn Big C”. Theo đó, từ ngày 15/06 đến 20/07, khách hàng có hoá đơn từ 150.000 đồng trở lên các sản phẩm chăm sóc cá nhân của công ty Unilever hoặc 2 tuýp kem đánh răng Closeup bất kỳ, sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi với 3 vòng: vòng sơ tuyển, vòng hội ngộ và vòng chung kết.
Giải thưởng bao gồm: 1giải nhất trị giá 30 triệu đồng và 1 hợp đồng thu âm kèm, 1 khoá huấn luyện thanh nhạc có tổng giá trị 20 triệu đồng; 1 giải nhì gồm 10 triệu đồng và 1 phiếu mua hàng Big C trị giá 1 triệu đồng; 2 giải ba gồm 5 triệu đồng và 1 phiếu mua hàng Big C trị giá 500.000 đồng.
Theo dddn.com.vn