BIDV nhận giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam của năm 2013” lần thứ hai liên tiếp

05/11/2013 00:00

(TN&MT) - BIDV vừa được Tạp chí Asia Risk trao giải thưởng “House of the year, Vietnam –Ngân hàng Việt Nam xuất sắc của năm”

   
(TN&MT) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cho biết: BIDV vừa được Tạp chí Asia Risk trao giải thưởng “House of the year, Vietnam –Ngân hàng Việt Nam xuất sắc của năm” dành cho ngân hàng cung ứng các sản phẩm phái sinh và quản trị rủi ro tốt nhất trên thị trường Việt Nam tại buổi trao giải Asia Risk Awards lần thứ 14 tại Hồng Kông.
   
Đại diện BIDV nhận giải thưởng từ tạp chí Asia Risk
   
  BIDV vinh dự là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam đạt giải và đây là lần thứ hai liên tiếp BIDV được nhận giải thưởng này (trước đó là năm 2012). Giải thưởng “Ngân hàng của năm – House of the year” là một trong các giải thưởng quan trọng nhất của Asia Risk Awards dành cho khối ngân hàng. Asia Risk là tạp chí chuyên đề về quản trị rủi ro tài chính duy nhất ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương đề cập đến các quy định về vốn an toàn theo thông lệ quốc tế cũng như các công cụ phái sinh phòng ngừa rủi ro và đầu tư cơ cấu.
   
   Với kinh nghiệm 18 năm hoạt động, Asia Risk đã trở thành tạp chí chuyên đề cung cấp thông tin tài chính cho hàng ngàn chuyên gia hoạt động hoặc có quan tâm đến tình hình tài chính châu Á-Thái Bình Dương. Quy trình xét trao giải thưởng của tạp chí Asia Risk được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp; và đây là giải thưởng được nhiều tổ chức, định chế tài chính trong khu vực châu Á đăng ký tham dự và có sự cạnh tranh lớn.
   
                                                                     Tin & ảnh: Hoàng Liêm
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIDV nhận giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam của năm 2013” lần thứ hai liên tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO