BIDV là ngân hàng quản trị rủi ro tốt nhất ở Việt Nam

31/10/2014 00:00

(TN&MT) - Tối 30/10, tại Hồng Kông, BIDV đã được Tạp chí Asia Risk trao giải thưởng “House of the year, Vietnam – Ngân hàng Việt Nam xuất sắc của năm”.

   
   
(TN&MT) - Tối 30/10, tại Hồng Kông, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được Tạp chí Asia Risk trao giải thưởng “House of the year, Vietnam – Ngân hàng Việt Nam xuất sắc của năm”.
   
   
  Giải thưởng này dành cho ngân hàng cung ứng các sản phẩm phái sinh và quản trị rủi ro tốt nhất trên thị trường Việt Nam. BIDV vinh dự là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam đạt giải và đây là lần thứ 3 liên tiếp BIDV nhận được giải thưởng danh giá này.
   
  Giải thưởng này được Tạp chí Asia Risk tổ chức hàng năm nhằm ghi nhận những thành tựu và sáng tạo tốt nhất của các tổ chức tài chính trong lĩnh vực phái sinh và quản trị rủi ro tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Trong đó, hạng mục giải thưởng “Ngân hàng xuất sắc của năm” (House of the year Award) của mỗi quốc gia được lựa chọn trao cho một ngân hàng nội địa hoặc chi nhánh ngân hàng toàn cầu hoặc khu vực hoạt động tại thị trường quốc gia đó đã có những nỗ lực và thành tựu xuất sắc nhất trong việc cung ứng các sản phẩm phái sinh và quản trị rủi ro, bao gồm thành tựu nâng cao hệ thống, tiêu chuẩn quản trị rủi ro nội bộ và áp dụng thông lệ quản trị rủi ro quốc tế trong khoảng thời gian một năm qua. Đây là giải thưởng có uy tín, thu hút được nhiều tổ chức, định chế tài chính có tên tuổi toàn cầu cùng những ngân hàng hàng đầu khu vực tham dự.
   
Tin & ảnh: Hoàng Liêm
                                                                    
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIDV là ngân hàng quản trị rủi ro tốt nhất ở Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO