BIDV hỗ trợ hơn 200 triệu đồng đối với các gia đình bị nạn ở Sa Pa

16/09/2013 00:00

(TN&MT) - Chiều 16/9, BIDV cho biết đã hỗ trợ tổng giá trị hơn 200 triệu đồng cho các nạn nhân bị trận lũ quét kinh hoàng ngày 4/9 vừa qua tại Sa Pa.

          
(TN&MT) - Chiều 16/9, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cho biết: Tập thể cán bộ và nhân viên BIDV đã tổ chức quyên góp tiền mặt, sách, vở, quần áo, đồ dùng học tập, máy vi tính để hỗ trợ các học sinh, giáo viên và người nhà giáo viên của Trường THCS Bản Khoang, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, ngôi trường bị thiệt hại nghiêm trọng trong trận lũ quét kinh hoàng ngày 4/9/2013 vừa qua.
   
  Theo đó, BIDV sẽ hỗ trợ các gia đình có nạn nhân bị thiệt mạng và mất tích 10 triệu đồng/nạn nhân, hỗ trợ mỗi nạn nhân bị thương 7 triệu đồng. Tổng giá trị hỗ trợ bằng tiền mặt cho các gia đình hơn 200 triệu đồng. Bên cạnh đó, công đoàn, đoàn thanh niên BIDV cũng quyên góp sách, vở, quần áo và đồ dùng học tập, máy vi tính để tặng nhà trường. Trong những năm qua, BIDV đã hỗ trợ 25,787 tỷ đồng cho các chương trình an sinh xã hội tại Lào Cai; tập trung vào xây dựng trường học, xây nhà cho người nghèo, hỗ trợ thiên tai, tặng quà tết cho đồng bào nghèo…
   
                                                                             Hoàng Liêm
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIDV hỗ trợ hơn 200 triệu đồng đối với các gia đình bị nạn ở Sa Pa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO