Bí thư Khánh Hòa yêu cầu tháo dỡ biển "cấm xâm phạm" tại bãi biển Nha Trang

24/05/2015 00:00

Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa cho biết đã đề nghị UBND tỉnh yêu cầu doanh nghiệp tháo dỡ ngay các tấm biển này vì chưa có giấy phép. Ngày 22/5, UBND tỉnh Khánh Hòa...

 

Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa cho biết đã đề nghị UBND tỉnh yêu cầu doanh nghiệp tháo dỡ ngay các tấm biển này vì chưa có giấy phép. Ngày 22/5, UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo các sở, ngành liên quan phối hợp với thành phố Nha Trang yêu cầu Công ty TNHH Dewan International Việt Nam tháo dỡ các tấm biển dọc công viên bờ biển thành phố Nha Trang.

Từ tháng 4/2015, Công ty Dewan Việt Nam đã tự ý cắm nhiều tấm biển ghi bằng tiếng Anh và tiếng Việt với nội dung: “Phát triển phía đông đường Trần Phú - khu vực này nằm trong quy hoạch của dự án Phoenix Beach của Công ty TNHH Dewan Việt Nam theo quy hoạch đã được phê duyệt ngày 17/10/2014 của UBND tỉnh Khánh Hòa. Mọi thông tin xin liên hệ chủ đầu tư. Vui lòng không xâm phạm!”.

Ngay sau khi phát hiện, lực lượng chức năng của thành phố Nha Trang đã tháo gỡ 11 bảng hiệu dọc chiều dài 4 cây số công viên - bãi biển Nha Trang.

Thế nhưng, ngày 27/4, Văn phòng UBND tỉnh Khánh Hòa có thông báo truyền đạt ý kiến chỉ đạo của ông Nguyễn Chiến Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh  là “cho phép Công ty TNHH Dewan International Việt Nam được khôi phục như cũ một số bảng "cấm xâm phạm" mà công ty này đã dựng tại công viên bờ biển dọc đường Trần Phú”. Chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa khiến nhiều người dân và dư luận phản ứng gay gắt.

Trao đổi với phóng viên VOV, ông Lê Thanh Quang, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa cho biết đã đề nghị UBND tỉnh yêu cầu doanh nghiệp tháo dỡ ngay các tấm biển này vì chưa có giấy phép: “Cái sai của công ty Dewan, là một đơn vị thôi, mới đang quy hoạch mà trương bảng với nội dung không phù hợp, gây hiểu lầm, bức xúc trong dân. Họ không có quyền đi trương bảng như vậy. Tôi yêu cầu dỡ, không có sửa chữa gì hết. Đặt bảng không xin phép. Chúng ta phải tổ chức quản lý tốt hơn để toàn dân hưởng lợi, nghỉ ngơi, vui chơi trên bãi biển, trên công viên”.

Thời gian gần đây, người dân thành phố Nha Trang bức xúc trước tình trạng các doanh nghiệp đầu tư du lịch đã có hành vi cản trở người dân và du khách đi dạo ở khu vực bờ biển đường Trần Phú, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa./.

Theo VOV.VN

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Khánh Hòa yêu cầu tháo dỡ biển "cấm xâm phạm" tại bãi biển Nha Trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO