Bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn chết trong ô tô cùng một cô gái

07/07/2015 00:00

Người dân phát hiện bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn (Bình Định) cùng một cô gái trẻ chết trong ô tô du lịch đang nổ máy đậu trên một đập ngăn sông.

 

Sáng nay 7-7, một nguồn tin xác nhận với Pháp Luật TP.HCM, các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của ông Nguyễn Thanh Bình, 39 tuổi, Bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn (Bình Định) cùng chị N.T.K (21 tuổi, ngụ thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn).

Khoảng 6g sáng nay (7-7), người dân địa phương đi làm đồng phát hiện một người đàn ông và một cô gái trẻ nằm bất động trong một chiếc ô tô du lịch bốn chỗ ngồi đang nổ máy đậu trên đập ngăn sông Lại Giang, cách trung tâm thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn gần 2km. Thấy bất thường, người dân gọi nhiều lần nhưng vẫn không động tĩnh gì. Khi đập cửa xe, người dân phát hiện người đàn ông và cô gái đã tử vong.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng xác định người đàn ông tử vong là ông Nguyễn Thanh Bình, Bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn; còn cô gái là N.T.K, nhân viên của một nhà hàng ở thị trấn Bồng Sơn. Hiện trường vụ việc cách nhà chị K. chỉ gần 100m. Khi tử vong, ông Bình vẫn đang ở tư thế ngồi sau tay lái.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân cái chết của ông Bình cùng cô gái trên.

Được biết, năm 2013, khi đang giữ chức bí thư Tỉnh đoàn Bình Định, ông Bình được điều động về làm phó bí thư thường trực Huyện ủy Hoài Nhơn. Từ đầu năm 2015, ông Bình giữ chức bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn. Ông Bình đang có gia đình riêng sinh sống ở TP Quy Nhơn (Bình Định).

Theo Pháp Luật TP.HCM

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn chết trong ô tô cùng một cô gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO