Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc: Phấn đấu không ngừng vì bệnh nhân

30/05/2017 00:00

(TN&MT) - Vượt qua những nghi ngại ban đầu khi khối y tế ngoài công lập còn chưa phát triển, một số Bệnh viện tư nhân lớn, trong đó có Bệnh viện Đa khoa Quốc tế...

(TN&MT) - Vượt qua những nghi ngại ban đầu khi khối y tế ngoài công lập còn chưa phát triển, một số Bệnh viện tư nhân lớn, trong đó có Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã chiếm được niềm tin của người dân, trở thành điểm đến tin cậy để thăm khám sức khỏe và chăm sóc y tế của đông đảo người dân trong nước và cả người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam. 
 
Tích cực cập nhật tiến bộ y học, mang lại cơ hội sống cho người bệnh
 
Với tổng diện tích sử dụng khoảng 5.500m2 cùng hệ thống trang thiết bị y tế chuyên dụng hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc luôn không ngừng nỗ lực để mang tới cho khách hàng sự hài lòng tối đa.
 
 Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, hàng đầu tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc hỗ trợ đắc lực trong khám, chữa bệnh, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu về y tế của khách hàng.
Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, hàng đầu tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc hỗ trợ đắc lực trong khám, chữa bệnh, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu về y tế của khách hàng.
 
Bằng sự kiên định với quan điểm đầu tư mạnh vào trang thiết bị y tế hiện đại, hàng đầu, hiếm có tại Việt Nam và theo đuổi những phương pháp tầm soát, điều trị bệnh lý tiên tiến trên thế giới, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã mang lại cơ hội sống cho biết bao nhiêu người bệnh, đặc biệt là bệnh ung thư. Khoa Ung bướu, phòng khám chuyên gia Singapore là một mũi nhọn nổi bật của Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc. Mỗi năm có hàng ngàn bệnh nhân ở khắp mọi miền tổ quốc, và cả từ nước ngoài tìm về điều trị với hi vọng thoát khỏi bệnh ung thư.
 
Bên cạnh đó, Khoa Ung bướu còn là địa chỉ tiên phong và dẫn đầu trong việc triển khai các gói khám tầm soát ung thư giúp nâng cao tỷ lệ chữa khỏi căn bệnh này. Bệnh viện còn triển khai nhiều kỹ thuật phẫu thuật bệnh lý tiên tiến, hạn chế đau, hạn chế sẹo và giảm thời gian nằm viện trong hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại bậc nhất Việt Nam, nhờ đó giúp rất nhiều khách hàng thoát bệnh và ổn định tâm lý trước cuộc mổ. Các phẫu thuật ngoại khoa phức tạp như mổ ung thư, chấn thương xương khớp, ngoại ổ bụng, tiết niệu, trĩ Longo…vv tại bệnh viện được giới chuyên môn đánh giá cao và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
 
Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi luôn tận tâm 
 
Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất, thiết bị y tế phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh, Bệnh viện cũng là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có tâm với nghề và có tâm với mọi người từ trong và ngoài nước, cùng chung ý chí xây dựng một bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế với chất lượng dịch vụ tương xứng để phục vụ người dân Việt Nam. Hầu hết bác sĩ tại đây đều là những người đã từng cống hiến lâu năm tại các bệnh viện công hàng đầu trên cả nước. Có những giáo sư, tiến sĩ giỏi dù đã nghỉ hưu nhưng với kinh nghiệm dày dặn trong nghề, họ vẫn muốn được thông qua Bệnh viện Thu Cúc để cống hiến trí tuệ của mình cho xã hội. Đối với bác sĩ nước ngoài, không thể không kể đến đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa ung thư hàng đầu Singapore như Phó chủ tịch Hiệp hội Ung thư Singapore, Trưởng Khoa Ung thư Bệnh viện Quốc gia Singapore...hợp tác điều trị ung thư ngay tại Bệnh viện Thu Cúc.
 
Chuẩn dịch vụ, chuẩn niềm tin
 
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cũng hợp tác với đội ngũ bác sĩ điều trị ung thư hàng đầu Singapore, thực hiện thăm khám và tư vấn điều trị, mang lại hy vọng sống cho hàng ngàn bệnh nhân ung thư.
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cũng hợp tác với đội ngũ bác sĩ điều trị ung thư hàng đầu Singapore, thực hiện thăm khám và tư vấn điều trị, mang lại hy vọng sống cho hàng ngàn bệnh nhân ung thư.
 
Không chỉ chú trọng vào đầu tư trang thiết bị y tế, tích cực cập nhật triển khai các tiến bộ - kỹ thuật mới trong khám chữa bệnh, Bệnh viện Thu Cúc còn hướng tới phát triển dịch vụ khách hàng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm phong cách phục vụ thân thiện, hoàn hảo, chu đáo, tận tình. 
 
Quy trình tiếp đón khách hàng được chuẩn hóa, tối ưu nhờ ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại. Chỉ với một cuộc gọi đến tổng đài 1900.55.88.96, khách hàng sẽ được tư vấn, đặt khám và chăm sóc tận tình. Bệnh viện còn lưu trữ hồ sơ bệnh sử của khách hàng online giúp dễ dàng tra cứu. Bên cạnh đó, lợi thế về vị trí đặt ngay mặt Hồ Tây với không gian tiện nghi, môi trường sạch khuẩn, hương thơm nhẹ nhàng và dịch vụ chăm sóc chu đáo, Bệnh viện Thu Cúc mang đến cho khách hàng trải nghiệm dễ chịu, biến quá trình thăm khám và điều trị thành khoảng thời gian nghỉ dưỡng thực sự. Đặc biệt, cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao nhưng mức chi phí tại Bệnh viện Thu Cúc luôn đảm bảo phù hợp với mọi người dân Việt Nam, chỉ như khám dịch vụ tại bệnh viện công, đồng thời áp dụng Bảo hiểm y tế theo đúng chuẩn nhà nước và chấp nhận thanh toán, bảo lãnh hầu hết các hãng bảo hiểm phi nhân thọ.
 
Quy trình tiếp đón khách hàng được chuẩn hóa, tối ưu nhờ ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại. Đội ngũ nhân viên y tế luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào.
Quy trình tiếp đón khách hàng được chuẩn hóa, tối ưu nhờ ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại. Đội ngũ nhân viên y tế luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào.
 
Qua hơn nửa thập kỷ hoạt động, Bệnh viện đã nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng với hàng trăm ngàn lượt khám chữa bệnh mỗi năm. 
 
Trên cơ sở những đóng góp tích cực của đơn vị với sự phát triển ngành y tế, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã vinh dự đón nhận nhiều danh hiệu và giải thưởng cao quý.
 
Các danh hiệu và giải thưởng:
 
•Huy chương vàng Dịch vụ chất lượng hoàn hảo do Bộ y tế trao tặng
•Top 3 Bệnh viện đa khoa tại Hà Nội có điểm chất lượng dẫn đầu do Sở Y tế công bố năm 2016
•Giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu – TOP Brands 2016”
•Giải thưởng Dịch vụ Tin&Dùng năm 2013
•Được vinh danh là một trong 50 Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng từ 2013 đến 2016
•Danh hiệu Spa tốt nhất Hà Nội – “The Best Spa in Ha Noi”
•Danh hiệu “Outstanding service” của Thời báo Kinh tế Việt Nam – The Guide Award do chính người tiêu dùng bình chọn và đánh giá 2006 – 2007
•Top 100 Thương hiệu Việt xuất sắc do Liên hiệp các Hội Khoa học&Kỹ thuật Việt Nam trao tặng
•Top 100 Doanh nghiệp Hội nhập&Phát triển do Ban Tuyên giáo Trung ương trao tặng năm 2008
 
Bích Động
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc: Phấn đấu không ngừng vì bệnh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO