Bến Tre: Khai mạc Tuần lễ Văn hóa-Du lịch-Ẩm thực biển Thạnh Phú

25/04/2018 22:24

(TN&MT) - Ngày 25/4, tại Bến Tre, Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực biển Thạnh Phú lần thứ I - Năm 2018 với chủ đề “Khám phá du lịch Biển Thạnh Phú” được...

 

(TN&MT) - Ngày 25/4, tại Bến Tre, Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực biển Thạnh Phú lần thứ I - Năm 2018 với chủ đề “Khám phá du lịch Biển Thạnh Phú” được tổ chức khai mạc với các hoạt động sôi nổi và hấp dẫn.

Ông Đào Công Thương - Chủ tịch UBND huyện Thạnh Phú cho biết, đây là hoạt động do UBND huyện Thạnh Phú (Bến Tre) phối hợp với các Sở: Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Công thương, Thông tin và Truyền thông, Khoa học và Công nghệ tỉnh Bến Tre tổ chức.

Theo ông Thương, việc tổ chức Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực biển lần này là dịp để UBND huyện Thạnh Phú giới thiệu sản phẩm, đặc sản, tiềm năng phát triển du lịch cũng như nét văn hóa truyền thống vốn có của huyện qua các di tích lịch sử, di tích kiến trúc nghệ thuật, kết nối tour tuyến thu hút khách đến tham quan và nghỉ dưỡng, trải nghiệm các loại hình sản phẩm du lịch đặc trưng của huyện. Dịp này, huyện mong muốn được giới thiệu những chủ trương, chính sách khuyến khích, thu hút nhà đầu tư phát triển du lịch trên địa bàn huyện trong thời gian tới.

H1 (24)
Lễ Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực biển Thạnh Phú

​Địa điểm tổ chức tại Khu du lịch Biển Dừa (thuộc Cồn Bửng, xã Thạnh Hải) và Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Thạnh Phú. Tuần Lễ có nhiều hoạt động hấp dẫn cùng diễn ra như Hội chợ Thương mại Du lịch - Triển lãm - Ẩm thực biển, tour tham quan du lịch và các hoạt động vui chơi giải trí.

Đặc biệt, trong khuôn khổ Tuần lễ, UBND huyện Thạnh Phú sẽ tổ chức Tọa đàm "Xây dựng sản phẩm du lịch Thạnh Phú" tại Khu Du lịch Biển Dừa, đây là dịp quan trọng để ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp về giải pháp phát triển kinh tế du lịch huyện trong thời gian tới, đặc biệt là ý kiến của các doanh nghiệp, nhà đầu tư lĩnh vực du lịch trong và ngoài tỉnh.

Tuần lễ sẽ diễn ra đến hết ngày 1/5/2018.

                                                                                

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bến Tre: Khai mạc Tuần lễ Văn hóa-Du lịch-Ẩm thực biển Thạnh Phú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO