Bế mạc hội thao cụm 3 Bộ TN&MT năm 2017

13/11/2017 00:00

(TN&MT) - Sáng 13/11, tại khách sạn Mường Thanh (Lào Cai ), Hội thao truyền thống ngành Tài nguyên và Môi trường Cụm thi đua số 3 - Bộ TN&MT (gồm 6 tỉnh Tây Bắc) năm 2017 đã tổ chức lễ bế mạc .

BTC trao giải cho các vận động viên tham gia hội thao
BTC trao giải cho các vận động viên tham gia hội thao

Tham dự lễ bế mạc có lãnh đạo sở TN&MT Lào Cai, đơn vị trưởng cụm số 3 cùng đại diện lãnh đạo Sở TN&MT của 5 tỉnh Yên Bái, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên và Hòa Bình cùng 235 vận động viên và diễn viên tham gia hội thao.

Theo đánh giá của BTC, trong 2 ngày thi đấu, với tinh thần giao lưu, học hỏi và rèn luyện sức khỏe các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt, những pha bóng hay…

Kết thúc hội thao, BTC đã trao 10 bộ Huy chương cho các tập thể và cá nhân đoạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu. Ở môn thi đấu tập thể kết quả như sau: giải nhất bóng đá thuộc về Sở TN&MT Lào Cai, giải nhì là Sở TN&MT Điện Biên và đồng giải 3 là Sở TN&MT Yên Bái và Sơn La...

Ở nội dung toàn đoàn, với 243 điểm đoàn vận động viên Sở TNMT tỉnh Lào Cai đã vinh dự nhận giải nhất, giải nhì thuộc về đoàn vận động viên Sở TN&MT tỉnh Điện Biên (170 điểm) và giải 3 thuộc về đoàn vận động viên Sở TN&MT tỉnh Yên Bái (161 điểm), 3 đoàn còn lại là đoàn vận động viên Sở TN&MT Hòa Bình, đoàn vận động viên Sở TN&MT tỉnh Lai Châu và đoàn vận động viên Sở TNMT Sơn La nhận đồng giải khuyến khích.

Hội thao truyền thống ngành TN&MT cum 3 khu vực Tây Bắc năm 2018 sẽ do Sở TN&MT tỉnh Yên Bái đăng cai tổ chức.

Bích Hợp

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bế mạc hội thao cụm 3 Bộ TN&MT năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO