Bắt tạm giam cựu Trưởng phòng của một Ngân hàng CN Sơn La lừa đảo bằng chiêu vay để đảo nợ

Nguyễn Nga| 26/05/2021 22:21

(TN&MT) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sơn La vừa khởi tố, bắt tạm giam bị can đối với Bùi Duy Hưng, cựu Trưởng phòng khách hàng doanh nghiệp của một ngân hàng chi nhánh Sơn La về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản theo Khoản 4, Điều 174, Bộ luật Hình sự.

Đối tượng Bùi Duy Hưng tại Cơ quan Công an (Ảnh: Công an Sơn La).

Theo kết quả điều tra xác định: Từ tháng 9/2020, Bùi Duy Hưng, sinh năm 1992, trú tại Tổ 3, phường Chiềng Sinh, thành phố Sơn La, Trưởng phòng khách hàng doanh nghiệp của một ngân hàng chi nhánh Sơn La đã gian dối về việc vay tiền cho khách hàng đảo nợ ngân hàng để hỏi vay tiền của người khác.

Sau khi vay được tiền, Bùi Duy Hưng không cho ai vay đảo nợ ngân hàng mà sử dụng vào mục đích cá nhân. dẫn đến không còn khả năng trả nợ. Ngày 20/11/2020, Hưng đã bỏ việc và trốn khỏi địa phương.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sơn La đã có thông báo về thủ đoạn phạm tội của Bùi Duy Hưng thông qua Công an các huyện, thành phố thuộc tỉnh Sơn La và trên các phương tiện truyền thông đến người dân trên địa bàn biết. Yêu cầu ai là người bị hại của Bùi Duy Hưng, liên hệ với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Sơn La để được giải quyết theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt tạm giam cựu Trưởng phòng của một Ngân hàng CN Sơn La lừa đảo bằng chiêu vay để đảo nợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO