Bắt quả tang đối tượng dọa tung clip nóng lên mạng để ép bạn gái quan hệ tình dục

07/10/2015 00:00

(TN&MT) - Theo tin riêng của Báo TN&MT, Cơ quan CSĐT công an quận Gò Vấp, TP.HCM đang tạm giữ hình sự đối với Bùi Mặc Dương (SN 1984, quê Đồng Nai, tạm trú quận...

 

(TN&MT) – 15 giờ chiều 4/10, khi đối tượng đang ép bạn gái quan hệ tình dục tại một khách sạn trên đường Nguyễn Văn Nghi, P.4, quận Gò Vấp, TP.HCM,  thì trinh sát công an ập vào bắt giữ, lập biên bản hành vi phạm tội quả tang.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo tin riêng của báo Tài nguyên và Môi trường, Cơ quan CSĐT công an quận Gò Vấp, TP.HCM đang tạm giữ hình sự đối với Bùi Mặc Dương (SN 1984, quê Đồng Nai, tạm trú quận Gò Vấp) để điều tra, xử lý về hành vi “cưỡng dâm” bạn gái là V (SN 1995, quê Đắc Lắc, tạm trú quận Gò Vấp).

Bước đầu, đối tượng Dương khai nhận là Dương và chị V có quan hệ tình cảm với nhau. Trong những lần “thân mật” giữa Dương và V, Dương bí mật dùng ĐTDĐ để ghi lại cảnh nóng bỏng của hai người.

Suốt một thời gian dài, Dương dùng clip nóng này gây áp lực với chị V để ép chị này đến khách sạn để phục vụ Dương. Chị V nhờ đến sự can thiệp của công an và 15 giờ  chiều 4/10, khi Dương dùng chiêu cũ, ép chị V đến một khách sạn trên đường Nguyễn Văn Nghi, P.4, quận Gò Vấp thì trinh sát công an ập vào bắt giữ, lập biên bản hành vi phạm tội.

Hiện Cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ truy tố Bùi Mặc Dương.

Tân Châu

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang đối tượng dọa tung clip nóng lên mạng để ép bạn gái quan hệ tình dục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO