Bắt khẩn cấp nghi can hiếp dâm cháu bé 4 tuổi

15/07/2017 00:00

(TN&MT) - Đối tượng Lê Viết Báo, SN 1985, ngụ xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk vừa bị công an tỉnh Đắk Lắk bắt khẩn cấp để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em  đến bất tỉnh, bị đa chấn thương.

Nạn nhân trong vụ việc này là cháu gái L.A.K mới 4 tuổi. Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết đơn vị này đã bắt khẩn cấp Đối tượng Lê Viết Báo vào ngày 15/7/2017.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk nơi đang điều trị tích cực cho cháu bé L.A.K.
Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk nơi đang điều trị tích cực cho cháu bé L.A.K.

Thông tin ban đầu cho hay: Chiều 13/7 cháu L.A.K - SN 2013 qua nhà Lê Viết Báo chơi. Đến khoảng 18h30 phút cùng ngày, bố cháu K. qua nhà Báo tìm con thì lúc này Báo nói rằng cháu K đang ngủ trong nhà. Nghe Báo nói vậy bố K. không một chút nghi ngờ nên trở về nhà ăn cơm chiều.

Thế nhưng một lát sau, Báo chạy sang nhà cháu K nói rằng do cháu K đánh nhau với con của Báo nên đối tượng Báo đã dùng cây cọ bồn cầu đâm vào vùng kín của cháu. Nghe vậy gia đình cháu K đã chay sang nhà Báo thì phát hiện con mình đã bất tỉnh máu chảy nhiều ở vùng kín. Ngay lúc này, gia đình đã tức tốc đưa cháu K đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu...

Hiện tại sức khỏe của cháu K đã qua khỏi cơn nguy kịch, tạm thời ổn định, nhưng vẫn được các bác sĩ của bệnh viện theo dõi điều trị tích cực.

Đình Thắng  

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp nghi can hiếp dâm cháu bé 4 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO