Bắt hung thủ quay lại báo án sau khi giết người phụ nữ trên giường

07/02/2017 00:00

(TN&MT) - Sau khi hiếp dâm giết người, nghi phạm quay lại hiện trường và giả vờ như vô tình phát hiện nạn nhân tử vong, sau đó trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Đối tượng Thịnh tại cơ quan công an
Đối tượng Thịnh tại cơ quan công an

Công an tỉnh Thừa Thiên Huế vừa bắt giữ Võ Văn Thịnh (28 tuổi, quê Quảng Bình) để điều tra về cái chết của bà Phan Thị H. (SN 1963, ngụ khu vực 5, phường Thủy Xuân, TP. Huế). Tại cơ quan công an, hung thủ đã thú nhận hành vi phạm tội của mình.

Qua thu thập chứng cứ, cơ quan điều tra xác định nghi phạm đi uống rượu ở nhà nghệ nhân đúc đồng Nguyễn Văn T. (anh rể của nạn nhân) trước thời điểm gây án.

Sau khi uống rượu xong, Thịnh đến nhà bà H., nhìn thấy bà này đang nằm ngủ trên giường, nghi phạm nảy sinh ý định quan hệ bất chính. Trong khi thực hiện hành vi sàm sỡ, nạn nhân đã chống cự, la hét. Sợ mọi người biết, Thịnh đã lấy gối đè lên mặt của nạn nhân đến khi người này ngừng thở thì bỏ đi.

Nghi phạm giả vờ quay lại báo án sau khi giết người
Nghi phạm giả vờ quay lại báo án sau khi giết người

Đến sáng 5/2, Thịnh quay lại nhà nạn nhân và giả vờ vô tình phát hiện việc nạn nhân tử vong rồi báo sự việc cho mọi người.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh nhà nạn nhân, vào tối 4/2, Thịnh đi vào phòng của bà H. rồi đóng cửa lại. Thời điểm này, camera không ghi được hành vi hiếp dâm, giết người của Thịnh nhưng đã ghi lại được tiếng la hét thất thanh của người phụ nữ.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an phát hiện tài sản trong nhà bà H. đang ở không có gì xáo trộn, đồ đạc trong nhà vẫn còn nguyên vẹn. 

Được biết, Thịnh vào Huế học nghề đúc đồng đã 6 năm. Dù hoàn cảnh gia đình rất khó khăn và đang trong giai đoạn học nghề nhưng Thịnh nghiện ngập rượu chè, cờ bạc.

Gia đình đang lo hậu sự cho nạn nhân xấu số
Gia đình đang lo hậu sự cho nạn nhân xấu số

Trước đó, như báo Điện tử TN&MT đã đưa tin, vào khoảng 9h sáng 5/2, người dân hoảng hốt khi phát hiện bà H. tử vong trên giường của gia đình. Nạn nhân được phát hiện với nhiều thương tích trên người, có dấu hiệu của vụ án giết người, hiếp dâm.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã lập tức vào cuộc điều tra làm rõ, truy tìm hung thủ.

Theo người thân nạn nhân, bà Phúc không chồng, sống một mình, có con gái đã lập gia đình.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định.

 Thế Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt hung thủ quay lại báo án sau khi giết người phụ nữ trên giường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO