Bắt hung thủ giết bạn gái đốt xác phi tang trong bụi chuối

14/11/2014 00:00

(TN&MT) - Chiều tối 13/11, Công an quận 9, TP.HCM đã bắt giữ hung thủ giết bạn gái rồi đốt xác trong bụi chuối nhằm phi tang.

   
   
(TN&MT) - Chiều tối 13/11,  Công an quận 9, TP.HCM đã bắt giữ hung thủ giết bạn gái rồi đốt xác trong bụi chuối nhằm phi tang. Vụ việc được người dân phát hiện vào chiều ngày 12/11 tại quận 9, TP.HCM.
   
   
  Tại công an quận 9, hung thủ  Đỗ Thanh Tú (SN 1980, ngụ quận 9), thừa nhận đã giết chết bạn gái rồi bỏ vào bao nylon vứt ngoài bụi chuối gần nhà Tú, Tú không thừa nhận như tại hiện trường xác nạn nhân lõa thể, được quấn vào chiếc chăn vứt tại bụi chuối và bị đốt cháy biến dạng trong con hẻm, tại đường số 160, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP.HCM mà báo chí đã đưa tin…

  Theo công an quận 9, chiều 12/11 người dân phát hiện một thi thể đang cháy trong bụi chuối, nay được xác định nạn nhân là chị Nguyễn Thị Bưởi (SN 1980, quê tỉnh Bến Tre, đang là công nhân khu chế xuất Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM).
   
  Sau khi báo chí đưa tin, người em ruột của nạn nhân đã đến công an nhận dạng thi thể và biết đó là chị gái mình. Trình bày với cơ quan điều tra, em chị Bưởi khai báo đêm 10/11, chị Bưởi đi chơi với bạn trai, nhưng mất tích, không liên lạc được.
   
   
  Qua thông tin của em gái chị Bưởi, Công an quận 9 phối hợp Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM truy tìm Tú cho đến chiều tối 13/11 thì bắt được Tú ở một địa bàn khác.
   
  Tại Cơ quan điều tra, Tú khai nhận quen biết chị Bưởi trên đài phát thanh và đêm 10/11, Tú đến chở chị Bưởi về nhà mình tại đường số 102, khu phố 2, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9 (gần hiện trường phát hiện thi thể chị Bưởi) và xảy ra mâu thuẫn.  
   
  Tú khai đã dùng thanh sắt đập vào đầu chị Bưởi từ phía sau, làm nạn nhân chết tại chỗ. Sau khi giết người yêu, Tú vẫn đi ngủ bình thường. Ngày 11/11, Tú vẫn đi làm và cho đến trưa 12/11, hắn ra chợ mua bao nylon lớn về bỏ xác chị Bưởi vào và mang ra bụi chuối gần nhà vứt bỏ.
   
  Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 12/11, người dân thuộc hẻm trên đường 160, khu phố 7, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP.HCM phát hiện một vụ cháy trong bụi chuối, khi đến gần thì hốt hoảng phát hiện một thi thể đang cháy, chỉ còn lại hai chân.
   
   
  Vụ việc nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng, công an quận 9 đang phối hợp với PC45 - công an TP.HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra, lấy lời khai một số người.
   
  Tại hiện trường, thi thể một người bị cháy trong tư thế nằm sấp, cháy gần hết chỉ còn lại 2 cẳng chân và bàn chân. Qua quan sát thi thể người bị cháy không mang quần áo.
   
  Cơ quan chức năng phát hiện bên cạnh thi thể nạn nhân có 1 chiếc vải trải giường dính máu, 2 đôi giày nữ. Theo nhận định thì nhiều khả năng nạn nhân có thể là một nữ giới và bị giết chết.
   
Bài & ảnh: Tân Châu
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt hung thủ giết bạn gái đốt xác phi tang trong bụi chuối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO