Bắt giữ hai đối tượng cướp giật người đi đường

15/03/2017 00:00

(TN&MT) - Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai hiện đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Thành, 21 tuổi và Ngô Văn Quyền, 22 tuổi, cả hai cùng ngụ xã Giang...

 

(TN&MT) - Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai hiện đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Thành, 21 tuổi và Ngô Văn Quyền, 22 tuổi, cả hai cùng ngụ xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai để tiến hành xác minh điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Theo điều tra ban đầu, Thành và Quyền là hai đối tượng nghiện ma túy nhưng lại không có tiền để chơi hàng. Vì vậy để có tiền cả hai bàn nhau đi cướp tài sản của người đi đường. Khoảng 10 giờ 30 phút, ngày 13/3, Thành điều khiển xe máy biển số 60B8 - 60185 chở Quyền đi dọc tuyến đường ĐT.767 theo hướng Ngã ba Trị An vào huyện Vĩnh Cửu tìm người sơ hở để thực hiện hành vi.

Khi đi đến đoạn đường thuộc ấp Sông Mây, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, chúng phát hiện chị Trần Thị Nh., 30 tuổi, ngụ xã Bắc Sơn đi xe mô tô cùng chiều phía trước có đeo sợi dây chuyền vàng nên bám theo. Sau đó, Thành cho xe áp sát chị Nhung để Quyền dùng tay giật sợi dây chuyền nhưng dây chuyền không đứt, khiến cho chị Nhung bị ngã xuống đường. Lúc này, người đi đường phát hiện và đuổi theo nên hai đối tượng phải nhảy xuống ao để tìm đường trốn nhưng vẫn bị người dân bắt được giao Công an.

                                                                                           Thục Vy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ hai đối tượng cướp giật người đi đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO