Bắt ghe hút cát lậu trên sông Đồng Nai

18/07/2014 00:00

Rạng sáng 18-7, Công an TP.Biên Hòa phối hợp với Phòng Tài nguyên và môi trường thành phố tuần tra trên sông Đồng Nai (đoạn qua TP.Biên Hòa) và phát hiện 2 ghe...

   
Rạng sáng 18-7, Công an TP.Biên Hòa phối hợp với Phòng Tài nguyên và môi trường thành phố tuần tra trên sông Đồng Nai (đoạn qua TP.Biên Hòa) và phát hiện 2 ghe đang hút, vận chuyển cát lậu ở khu vực thuộc đoạn sông qua phường Hòa Bình.
   
  Tại thời điểm lực lượng chức năng xuất hiện, trên 2 chiếc ghe này có khoảng 7 đến 8 đối tượng đang thực hiện việc hút và chuẩn bị vận chuyển cát lậu đi tiêu thụ. Thế nhưng, khi phát hiện có lực lượng chức năng tuần tra, các đối tượng này đã phóng ghe bỏ chạy.
   
  Trước tình hình đó, lực lượng công an phối hợp với cán bộ Phòng Tài nguyên và môi trường thành phố tổ chức vây ráp khoảng 20 phút mới bắt giữ được Bùi Hữu Việt (32 tuổi, ngụ xã Long Hưng, TP.Biên Hòa), chủ của một trong 2 chiếc ghe nói trên. Ngoài đối tượng Việt, lực lượng chức năng cũng đã thu giữ 1 chiếc ghe, cùng một số thiết bị dùng để hút cát.
   
  Theo lực lượng chức năng, mặc dù công tác chống bơm, hút cát lậu trên sông Đồng Nai đã được thực hiện liên tục, nhưng nhiều đối tượng vẫn bất chấp, lợi dụng mọi thời điểm để hút trộm cát gây sạt lở bờ sông.
   
Theo Báo Đồng Nai
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt ghe hút cát lậu trên sông Đồng Nai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO