Bắt được nghi can giết người phụ nữ đi cắt cỏ 1 mình trên núi ​​​​​​​

31/10/2018 23:37

(TN&MT) - Ngày 31-10-2018, Công an tỉnh Gia Lai cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Ksor Lưn (SN 1968, trú tại buôn Mláh, xã Phú Cần,...


 

(TN&MT) - Ngày 31-10-2018, Công an tỉnh Gia Lai cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Ksor Lưn (SN 1968, trú tại buôn Mláh, xã Phú Cần, huyện Krông Pa) để điều tra hành vi giết người.
 

Ảnh nghi can Ksor Lưn tại cơ quan điều tra



 

Thông tin ban đầu, vào sáng ngày 15-10-2018, chị Nay H’Nhá (SN 1988, trú tại buôn Mlá) nói với chồng mình rằng lên núi Chư Mố cách nhà khoảng 10km để cắt cỏ. Còn người chồng thì lên rừng kiếm củi. Đến chiều, không thấy vợ về, người chồng sốt ruột nên đã lên núi Chư Mố tìm kiếm thì phát hiện thi thể chị H'Nhá mang nhiều thương tích.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đã có mặt kiểm tra hiện trường, khám nghiệm pháp y để làm rõ nguyên nhân cái chết của chị H'Nhá. Bước đầu, các cơ quan chức năng xác định có dấu hiệu tội phạm trong vụ này vì thi thể chị H'Nhá có một số thương tích do bị ngoại lực tác động dẫn đến tử vong.

Sau đó, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Gia Lai đã khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ điều tra xác minh truy xét đối tượng gây án và phát hiện Ksor Lưn có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã mời về trụ sở làm việc. Tại cơ quan điều tra, Ksor Lưn đã khai nhận hành vi giết chị Nay H’Nhá.

 

Hiện, cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt được nghi can giết người phụ nữ đi cắt cỏ 1 mình trên núi ​​​​​​​
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO