Bắt được hung thủ là em họ chồng của nạn nhân

19/11/2014 00:00

(TN&MT) - Cơ quan công an thông tin ban đầu cho biết, Huỳnh Thanh Sơn thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

   
(TN&MT) Ngày 19/11, Cơ quan điều tra Công an quận Tân Phú (TP.HCM) đã bắt Huỳnh Thanh Sơn (28 tuổi , ngụ xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM) là nghi can ra tay đâm chết chị Lưu Ngọc Phụng (26 tuổi, ngụ nhà 21/58 Lê Ngã, phường Phú Trung, quận Tân Phú).
   
   
  Vụ án mạng gây xôn xao dư luận này như báo Tài nguyên và Môi trường đã đưa tin, đêm 17/11, chị  Lưu Ngọc Phụng bị hung thủ đâm 32 nhát dao vào người và hai vết cứa và đã tử vong.
   
  Cơ quan công an thông tin ban đầu cho biết, Huỳnh Thanh Sơn thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
   
  Theo Huỳnh Thanh Sơn khai nhận, Sơn là em họ của chồng nạn nhân. Sơn có làm công sản xuất hộp kính đeo mắt cho gia đình nạn nhân, do mâu thuẫn với nạn nhân nên Sơn đã nghỉ việc.
   
  Tối 17/11, Sơn cầm theo khúc cây sắt dài 60 cm và con dao lao lên lầu, vào phòng ngủ của chị Phụng đâm chị Phụng tới tấp khiến chị Phụng gục xuống rồi chạy xuống.
   
  Lúc này con gái chị Phụng chạy qua kêu cứu một người hàng xóm. Sơn thấy người hàng xóm này liền leo lên xe Wave bỏ chạy, người hàng xóm liền dùng thanh gỗ lao theo đập trúng Sơn, Sơn vứt lại con dao rồi tẩu thoát. Sau đó  Sơn chạy về nhà mẹ của Sơn tại quận 8.
   
  Huỳnh Thanh Sơn cũng khai nhận trên đường tẩu thoát, hung thủ định bán xe chiếc xe máy hòng phi tang chứng cứ. Tuy nhiên, xe bị hết xăng nên Sơn gửi nhờ một điểm giữ xe rồi về mẹ ruột của Sơn ở quận 8. Quận 8 cũng là nơi công an quận Tân Phú phối hợp với Công an TP.HCM bắt được Sơn.
   
   Hiện vụ án đang được chuyển cho Công an TP.HCM tiếp tục điều tra.
   
Tin & ảnh: Tân Châu
   
   
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt được hung thủ là em họ chồng của nạn nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO