Bắt đối tượng giả danh thiếu úy công an đi lừa đảo

23/03/2016 00:00

  (TN&MT) - Ngày 23/3, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn...

 

(TN&MT) - Ngày 23/3, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Quốc Hưng (19 tuổi, trú phường 11, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) để điều tra làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Chân dung Thiếu úy cảnh sát hình sự “dỏm”
Chân dung Thiếu úy cảnh sát hình sự “dỏm”

Theo thông tin ban đầu, khoảng đầu tháng 1/2016, Hưng lên mạng internet tìm mua một bộ quân phục công an với cấp hàm thiếu úy và còng số 8 từ một người không rõ địa chỉ. Vào  khoảng 18 - 19 giờ tối mỗi ngày, Hưng mặc bộ đồ công an đến quán cà phê H.V.L tại địa bàn phường 11, với mục đích khoe với mọi người rằng mình đang công tác tại Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Không chỉ có vậy, trên Facebook cá nhân của mình, Hưng đưa nhiều hình ảnh để khoe bản thân đang là thiếu úy công tác tại PC45 - Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng tàu. Hưng nói với hai người dân tại phường 11 là trong ngành công an đang có lô xe máy cần thanh lý với giá rẻ. Nếu ai có nhu cầu mua, Hưng sẽ liên hệ mua giúp.

Tin tưởng Hưng là công an, hai người đã đưa cho Hưng tổng cộng số tiền 21,5 triệu đồng. Tuy nhiên, quá thời gian đã hứa nhưng Hưng vẫn không giao xe nên hai người trên đã làm đơn gửi cơ quan công an, Hưng bị bắt khẩn cấp.

                                                       Thục Vy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng giả danh thiếu úy công an đi lừa đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO