Bắt đầu họp báo thường kỳ tháng 3 - Bộ TN&MT

27/03/2015 00:00

(TN&MT) - Chiều 27/3, Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Thái Lai đã chủ trì buổi họp báo thường kỳ tháng 3/2015 nhằm giới thiệu các hoạt động của ngành TN&MT trong quý I/2015.

Thứ trưởng Nguyễn Thái Lai phát biểu khai mạc buổi họp báo chiều 27/3
Thứ trưởng Nguyễn Thái Lai phát biểu khai mạc buổi họp báo chiều 27/3

Dự buổi họp báo còn có lãnh đạo các Tổng Cục, các Cục, Vụ, Viện, Văn phòng Bộ TN&MT và đông đảo các phóng viên đại diện cho các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương, ngành TN&MT và các cơ quan báo chí địa phương.

Tại buổi họp báo, đại diện lãnh đạo Bộ TN&MT đã giới thiệu với các cơ quan thông tin đại chúng các nội dung chính đó là: Hệ thống giám sát tài nguyên và môi trường biển bằng công nghệ viễn thám ở nước ta; Tinh hình khí tượng thủy văn năm 2014, các tháng đầu năm và dự báo nhận định xu thế mùa mưa, bão,lũ năm 2015; Những nội dung cơ bản của Luật bảo vệ môi trường năm 2014 đồng thời cung cấp đến các phóng viên tình hình hoạt động của ngành TN&MT trong quý I/2015.

Quang cảnh buổi họp báo chiều 27/3
Quang cảnh buổi họp báo chiều 27/3

Phát biểu khai mạc buổi họp báo, Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Thái Lai đánh giá cao sự đóng góp của các cơ quan thông tin đại chúng đối với sự phát triển của ngành TN&MT trong thời gian vừa qua. “Bên cạnh những chủ đề mà Bộ TN&MT chủ động cung cấp, đại diện lãnh đạo Bộ sẽ sẵn sàng trả lời những vấn đề, câu hỏi mà phóng viên đặt ra trong buổi họp báo ngày hôm nay…” - Thứ trưởng Nguyễn Thái Lai nói.

Phóng viên baotainguyenmoitruong.vn sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về buổi họp báo để độc giả được rõ.

Quý Chung

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đầu họp báo thường kỳ tháng 3 - Bộ TN&MT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO