Bắt 2 đối tượng chuyên làm giả giấy phép lái xe

08/09/2013 00:00

(TN&MT) – Ngày 7/9/2013, Đội CSĐT (Công an TP.Thanh Hóa) phá chuyên án, bắt 2 đối tượng trong đường dây chuyên làm giả giấy phép lái xe mô tô...

   
  (TN&MT) – Ngày 7/9/2013, Đội CSĐT (Công an TP.Thanh Hóa) phá chuyên án, bắt 2 đối tượng trong đường dây chuyên làm giả giấy phép lái xe mô tô bằng công nghệ mới và các loại bằng đào tạo nghề với số lượng lớn.
   
  Hai đối tượng bị bắt giữ là: Lê Sỹ Sơn (SN 1981) ở xã Quảng Thành (TP.Thanh Hóa) và Phạm Ngọc Lim (SN 1967) ở xã Thọ Lộc, huyện Thọ Xuân. Khám xét khẩn cấp nhà 2 đối tượng này, Công an đã thu giữ một số lượng lớn giấy phép lái xe môtô và ôtô giả bằng công nghệ PED. Ngoài ra, Công an còn thu giữ một số bằng đào tạo nghề và các hồ sơ xin cấp giấy phép lái xe có chữ ký và con dấu giả của các trung tâm sát hạch cấp giấy phép lái xe trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.
   
   
  Tại cơ quan Công an, 2 đối tượng trên đã khai nhận: Do quen biết nhiều người tại các trung tâm sát hạch cấp GPLX của tỉnh, nên bọn chúng đã đi thu gom ảnh, CMND của những người có nhu cầu cấp GPLX nhưng không muốn đi đào tạo, sau đó làm giả hồ sơ, chữ ký, con dấu và các GPLX bằng công nghệ PED của các trung tâm sát hạch cấp GPLX trong và ngoài tỉnh Thanh Hóa với giá từ 700 ngàn đồng đến 3 triệu đồng/chiếc. Với cách làm này, tính từ đầu năm 2013 đến khi bị bắt 2 đối tượng này đã câu kết với nhiều đối tượng khác bán ra thị trường hàng trăm giấy phép lái xe môtô giả. Hiện Công an TP. Thanh Hoá đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.
   
                                                                                               Tin & ảnh: Thu Thủy
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt 2 đối tượng chuyên làm giả giấy phép lái xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO