Bảo Việt Nhân thọ tặng 1.200 xe đạp cho trẻ em nghèo

17/06/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 17/6, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (BVNT) cho biết: BVNT và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) đã ký kết thỏa thuận hợp tác "Học bổng An sinh...

 

(TN&MT) - Ngày 17/6, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (BVNT) cho biết: BVNT và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) đã ký kết thỏa thuận hợp tác “Học bổng An sinh giáo dục – Xe đạp đến trường” năm 2015 để trao 1.200 xe đạp cho trẻ em nghèo hiếu học với tổng trị giá hơn 2,31 tỷ đồng.

Được biết, mỗi năm Việt Nam có hơn 200 ngàn trẻ em phải bỏ học, trong đó nguyên nhân chủ yếu là do gia đình khó khăn và các em phải đi bộ quá xa để đến trường. Nhiều gia đình nghèo khó không đủ tiền để mua sách, vở cho các em đi học; nhiều em ở các vùng xa thường phải đi bộ đi học từ 5-10 km hoặc xa hơn; các em phải dậy từ 4 giờ sáng để kịp đến giờ vào lớp... Những khó khăn này tác động đáng kể đến kết quả học tập và tương lai của các em. Cùng với việc nâng cao chất lượng , sản phẩm, dịch vụ, mở rộng thị trường, BVNT luôn ý thức thực hiện trách nhiệm xã hội, quan tâm và dành sự hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn.

Chương trình “Học bổng An sinh giáo dục – Xe đạp đến trường” với mục đích hỗ trợ học bổng và xe đạp cho những trẻ em nghèo, khó khăn nhằm mang lại cho các em thêm cơ hội được đến trường, đảm bảo giấc mơ về một tương lai tươi sáng hơn. Trong 10 năm hợp tác, thông qua Quỹ BTTEVN, BVNT đã trao với hàng chục ngàn suất “Học bổng An sinh giáo dục” và quà tới trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên 63 tỉnh, thành phố của cả nước.

Tổng Giám đốc BVNT Thân Hiền Anh cho biết: Chương trình “Học bổng An sinh giáo dục” đã trở thành một hoạt động xã hội thiết thực trong suốt những năm vừa qua của BVNT. BVNT sẽ luôn nỗ lực để không chỉ là doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ mà còn là tên tuổi luôn gắn liền với sự nghiệp khuyến học, khuyến tài của đất nước. Chúng tôi hy vọng các suất học bổng trong chương trình “Học bổng An sinh giáo dục – Xe đạp đến trường” của BVNT sẽ khích lệ thêm tinh thần học tập, phấn đấu vươn lên của các em vì một cuộc sống tốt đẹp của chính các em và qua đó cũng góp phần dựng xây đất nước ngày một giàu đẹp hơn. Hiện BVNT đang phối hợp Quỹ BTTEVN để nhanh chóng triển khai việc trao tặng xe đạp đến các em học sinh trên cả nước.

Tin & ảnh: Hoàng Liêm 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo Việt Nhân thọ tặng 1.200 xe đạp cho trẻ em nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO