Bão tuyết làm tê liệt hoạt động giao thông trên khắp nước Mỹ

07/01/2015 00:00

Thủ đô Washington cũng bị tấn công làm nhiễu loạn cuộc sống của người dân.

Thủ đô Washington cũng bị tấn công làm nhiễu loạn cuộc sống của người dân.
   
  Giao thông đình trệ, hoạt động hàng không và đường thủy tê liệt là tình trạng chung tại nhiều khu vực ở vùng Trung Tây của nước Mỹ trong mấy ngày nay do tuyết rơi dày hàng chục centimeter.
   
  Cơ quan khí tượng Mỹ cho biết, một đợt bão tuyết vừa đổ bộ đã kéo nền nhiệt độ ở nhiều nơi trong khu vực rơi sâu xuống dưới mức 0 độ C. Băng tuyết dày tới 15-20cm phủ trắng mọi nơi, gây nguy hiểm cho các phương tiện khiến tình trạng giao thông tắc nghẽn tại nhiều tuyến đường. Thời tiết băng giá và gió mạnh buộc nhiều chuyến bay ra vào sân bay Chicago và Detroit bị hoãn để chờ nhân viên dọn tuyết trên đường băng. Gián đoạn hoạt động hàng không trong khu vực dẫn tới tình trạng ngưng trệ ở nhiều sân bay khác trên khắp nước Mỹ. Ngoài ra,  giao thông đường thủy bị tê liệt do nước sông bị đóng băng.
   
  Bão tuyết cũng tấn công thủ đô Washington làm nhiễu loạn cuộc sống của người dân. Một số cơ quan và trường học buộc phải đóng cửa hoặc mở cửa muộn  do sương mù dày đặc.
   
  Sở Thời tiết Quốc gia Mỹ dự báo, từ nay đến cuối tuần, bão tuyết sẽ tràn tới khắp các khu vực ở phía Đông và Nam nước này khiến nền nhiệt độ sẽ còn giảm sâu hơn nữa.
   
Theovov.vn
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bão tuyết làm tê liệt hoạt động giao thông trên khắp nước Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO