Báo TN&MT trao quà Tết cho người dân Sơn La

30/01/2016 00:00

  (TN&MT) - Chiều 29/1, đại diện Báo Tài nguyên và Môi trường Khu vực Tây Bắc đã phối hợp với Trung tâm Nước sạch và VSMT Nông thôn tỉnh Sơn La trao 300kg...

 

(TN&MT) - Chiều 29/1, đại diện Báo Tài nguyên và Môi trường Khu vực Tây Bắc đã phối hợp với Trung tâm Nước sạch và VSMT Nông thôn tỉnh Sơn La trao 300kg gạo cho 30 hộ gia đình khó khăn, gia đình thuộc diện chính sách của xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.

Chiềng Khương là một xã biên giới của huyện Sông Mã, Sơn La, với gần 50% dân số là đồng bào dân tộc Thái.

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Nguyễn Trung Sơn, Phó Giám đốc Trung tâm Nước sạch và VSMT Nông thôn Sơn La đã trân trọng gửi lời cám ơn tới Báo Tài nguyên và Môi trường. Ông Nguyễn Trung Sơn khẳng định: Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, là món quà tinh thần vô giá với người dân khi Tết Bính Thân 2016 đang cận kề.

Đại diện các hộ gia đình nhận gạo hỗ trợ từ Báo TN&MT
Đại diện các hộ gia đình nhận gạo hỗ trợ từ Báo TN&MT

Trong năm 2016, Trung tâm sẽ tiếp tục phối hợp với UBND xã trong công tác tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới, bảo vệ các công trình cấp nước và rừng đầu nguồn, công tác vệ sinh thôn bản. Đồng thời, dự kiến tặng xô đựng rác thải sinh hoạt cho các hộ gia đình trong xã, tuyên truyền về việc phân loại rác thải sinh hoạt và bảo vệ môi trường sống trong cộng đồng thôn, bản.

Do đó, Trung tâm Nước sạch và VSMT Nông thôn tỉnh Sơn La mong muốn nhận được sự quan tâm hơn nữa của các nhà hảo tâm, các tổ chức chính trị…, đặc biệt là Báo Tài nguyên và Môi trường, tiếp tục chung tay cùng Trung tâm trong hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân trong công tác bảo vệ nguồn nước sinh hoạt, bảo vệ môi trường.

Tin & ảnh: Nguyễn Nga

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo TN&MT trao quà Tết cho người dân Sơn La
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO