Báo Tài nguyên và Môi trường chia sẻ khó khăn với bà con huyện đảo Cô Tô

02/03/2019 14:48

(TN&MT) - Tiếp nối những chuyến thiện nguyện đến vùng hải đảo, vùng sâu vùng xa của Tổ quốc, chiều ngày 1/3, Báo Tài nguyên và Môi trường phối hợp cùng các doanh nghiệp đã trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện đảo Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh.

anh 1
Bà Lý Thị Hồng Điệp, Phó Tổng Biên tập báo Tài nguyên và Môi trường phát biểu tại buổi làm việc

Tại trụ sở Ủy ban nhân dân huyện Cô Tô, đại diện Báo Tài nguyên và Môi trường đã hỏi thăm, động viên và trao tổng cộng 35 suất quà, mỗi suất trị giá từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng cùng hiện vật, cho 35 hộ gia đình thuộc diện nghèo và cận nghèo. Được biết, các hộ này sinh sống rải rác trên các xã đảo thuộc quần đảo Cô Tô.

anh 2
Trao quà cho các hộ dân 

Bà Lý Thị Hồng Điệp – Phó Tổng biên tập Báo Tài nguyên và Môi trường chia sẻ, những phần quà này do đơn vị vận động từ các nhà hảo tâm, tuy có giá trị vật chất không lớn nhưng là sự động viên tinh thần, giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực trong cuộc sống, phát huy tinh thần lá lành đùm lá rách.

anh 3
35 suất quà được trao cho các hộ gia đình thuộc diện nghèo và cận nghèo
anh 4
Ông Nguyễn Nhật Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện đảo Cô Tô cảm ơn sự quan tâm của Báo TN&MT cùng các nhà hảo tâm

Thay mặt chính quyền và người dân huyện đảo Cô Tô, ông Nguyễn Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện đảo Cô Tô bày tỏ sự cảm ơn tấm thịnh tình của đoàn thiện nguyện Báo Tài nguyên và Môi trường. Sự san sẻ ý nghĩa này đã mang đến niềm vui cho nhiều gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Tài nguyên và Môi trường chia sẻ khó khăn với bà con huyện đảo Cô Tô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO