Bàn giao xe cuốn, ép rác cho huyện miền núi Quảng Trị

19/01/2018 17:38

(TN&MT) - Ngày 18/1, Trung tâm quan trắc Tài nguyên và Môi trường (Sở TN&MT Quảng Trị) đã bàn giao xe cuốn, ép rác cho UBND huyện Đakrông. Đây là hoạt động nằm trong dự án xử lý đóng cửa và nâng cấp xây dựng bãi rác tập trung huyện Đakrông (Quảng Trị).

Chiếc xe được bàn giao trong dịp này hiệu Hino WU342L-NKMTJD3, được nhập khẩu từ Indonesia; cơ cấu ép rác chế tạo thép perform 700- Thép Đức; thiết bị thủy lực bao gồm bơm, van, xi-lanh... linh kiện xuất xứ Italia, dung tích thùng ép 6m3. Xe có tính an toàn cao khi sử dụng hai chế độ an toàn -dừng khẩn cấp hoặc chạy ngược khi gặp sự cố lúc đang vận hành ép rác và chế độ an toàn chống sập khoang nhận rác phía sau.

Bên cạnh việc bàn giao xe, Trung tâm quan trắc Tài nguyên và Môi trường cũng cam kết sẽ hỗ trợ, hướng dẫn UBND huyện Đakrông trong công tác hướng dẫn đào tạo vận hành xe nhằm đạt được hiệu quả cao nhất trong công việc.

anh a
Lễ bàn giao

Được biết, từ năm 2012 đến nay, Trung tâm quan trắc Tài nguyên và Môi trường đã bàn giao 8 xe cuốn, ép rác cho UBND các huyện trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, qua đó góp phần thực hiện tốt hơn trong công tác đảm bảo vệ sinh môi trường, xử lý rác thải, đặc biệt là địa bàn vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc ít người trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bàn giao xe cuốn, ép rác cho huyện miền núi Quảng Trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO