Bài viết “Hồn chợ Việt” đoạt giải nhất cuộc thi viết “Tận hưởng bản sắc Việt”

11/12/2014 00:00

(TN&MT) - Sáng 11/12, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn – TNHH MTV (Saigontourist) phối hợp báo Tuổi Trẻ trao giải cuộc thi viết và thi ảnh với chủ đề “Tận hưởng bản...

           
(TN&MT) - Sáng 11/12, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn – TNHH MTV (Saigontourist) phối hợp báo Tuổi Trẻ trao giải cuộc thi viết và thi ảnh với chủ đề “Tận hưởng bản sắc Việt”.
   
Đại diện ban tổ chức trao giải nhất cuộc thi viết cho tác giả Trần Thùy Linh (bên phải)
   
  Kết quả, giải nhất (trị giá 25 triệu đồng) thuộc về bài viết “Hồn chợ Việt” của tác giả Trần Thùy Linh (TP Hồ Chí Minh); hai giải nhì (trị giá 15 triệu đồng/giải) thuộc về tác giả Johann Farnhammer (phái đoàn Ủy ban châu Âu tại Philippines) với bài viết “Bản sắc – Nguồn tài nguyên bất tận” và tác giả Trần Văn Dũng (Nghệ An) với bài viết “Ấm áp hồn Việt”.
   
  Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao ba giải ba (trị giá 10 triệu đồng/giải) và bốn giải khuyến khích (trị giá 5 triệu đồng/giải). Đồng thời, ban tổ chức cũng trao giải ảnh đẹp các tháng gần đây của cuộc thi ảnh nghệ thuật với chủ đề đã nói trên và triển lãm 100 ảnh đẹp được chọn trong các tác phẩm dự thi. Cuộc thi ảnh vẫn tiếp tục nhận ảnh dự thi đến ngày 28/2/2015.
           
  Cuộc thi viết và thi ảnh với chủ đề “Tận hưởng bản sắc Việt” với mục đích nhằm tôn vinh vẻ đẹp đất nước, lịch sử, văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam; đồng thời, hướng đến lễ kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2015). Từ tháng 7/2014 đến tháng 10/2014, ban tổ chức đã nhận được 545 bài viết và hơn 3.000 ảnh dự thi của các tác giả trên mọi miền đất nước và ở nước ngoài.
   
Tin & ảnh: Hoàng Liêm                                                       
   
   
   
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bài viết “Hồn chợ Việt” đoạt giải nhất cuộc thi viết “Tận hưởng bản sắc Việt”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO